วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ -VS- นอริช ซิตี้ ( 3 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ -VS- นอริช ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นอริช ซิตี้ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Pride Park Stadium (Derby)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ เกมนี้จะไม่มี กองหลัง อย่าง เคอร์ติส เดวีส์ และ มิดฟิลด์ตัวรับ อย่าง จอร์จ อีแวนส์ ที่ทั้งคู่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมในนัดนี้ คู่เซ็นเตอร์ของทีมจะยังคงเป็น ริชาร์ด กีออกห์ และ ฟิกาโย โทโมรี โดยมี แบรดลีย์ จอห์นสัน และ เมสัน เมาท์ ลงทำหน้าที่คอยขับเคลื่อนเกมรุกให้กับทีมในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน :นอริช ซิตี้ ในเกมนัดนี้ มีนักเตะที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ถึง 7 คน ประกอบไปด้วย นักเตะตัวหลักของทีม อย่าง แกรนต์ แฮนลีย์ เซ็นเตอร์ , มิดฟิลด์ตัวรับ อย่าง อีวู ปิงตู และ มิดฟิลด์ตัวรุกฝั่งซ้ายของทีม อย่าง โอเนล เฮอนันเดซ ที่ทั้งหมดจะไม่มีรายชื่อลงเล่นในเกมนัดนี้

ทรรศนะ : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ หลังจากที่ทีมสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ในรายการบอลถ้วย กลับมาสะดุดแพ้ในเกมนัดล่าสุด ด้วยการบุกไปแพ้ให้แก่ โบลตัน มาด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง ส่วน นอริช ซิตี้ ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด จากการลงเล่นใน 5 นัดหลังสุดของทีม ทำให้ทีมขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง ทีมที่ทำผลงานมาได้ดีอย่างต่อเนื่อง อย่าง นอริช ซิตี้ ที่นักเตะภายในทีม ต่างมีความฮึกเหิมเป็นอย่างมาก เพราะสามารถทำผลงานให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ต่างจากทีมเจ้าบ้าน อย่าง ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ที่มองว่าฟอร์มการเล่นของทีมยังไม่มีความคงเส้นคงวาซักเท่าใหร่ เพราะจากผลงานของทีมในการลงเล่นที่ผ่านมา จึงทำให้เกมในนัดนี้ ทีมที่มีผลงานที่ดี อย่าง นอริช ซิตี้ จะสามารถบุกไปเก็บแต้มได้อย่างน้อย 1 คะแนน จากเกมในนี้ได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ :ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1 หรือ นอริช ซิตี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ