วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เวสต์บรอมวิช -vs- คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ( 5 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เวสต์บรอมวิช ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวสต์บรอมวิช -vs- คาร์ดิฟฟ์ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสต์บรอมวิช : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : เดอะ ฮอว์ธอร์นส์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวสต์บรอมวิช 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในทีมวันนี้มีขาดไปเพียง อาเหม็ด เฮกาซี่ แนวรับจอมแกร่งที่ยังดูไม่พร้อม แต่กับส่วนที่จะลงนั้นไม่น่าปรับจากเกมก่อนในแผน 4-3-3 นำโดยดาวยิงชาว ชาลี ออสติน ล่าตาข่ายร่วมด้วย ไคล์ เอ็ดเวิร์ตส และ กราดี้ เดีนกาน่า สองปีกซ้ายขวาที่ทำผลงานได้เยี่ยมอยู่ด้วยตอนนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านทีมเยือนคาร์ดิฟฟ์ มีขาดไปอยู่เหมือนกันแค่ มาร์ลอน แพค โซล แซมบ้า ที่เจ็บกับเช็คฟิตนายทวาร นีล เอเธอริดจ์ กับที่ลงนั้นแผนเล่น 4-2-3-1 วางหน้าเป้าเป็น โรเบิร์ต กลาเซล ที่ยังยิงไม่ได้เลย ส่วนแนวรุกอีกรายเป็นปีกขวา จอช เมอร์ฟี่ ที่ทำไป 1 ประตู 2 แอสซิสต์ โดดเด่นสุดแล้วของทีมนำมา

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเวสต์บรอมวิช เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ เช่นกัน และเจ้าบ้านเวสต์บรอมวิชล่าสุดอยู่หัวตารางและมาดีอยู่กับ 5 นัดหลังทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ส่วนทีมเยือนคาร์ดิฟฟ์ซิตี้เพิ่งจะกระเตื้องฟอร์มมาหลังชนะรวดมาทั้งเกมลีก กับลีกคัพ แต่อันดับยังไม่ดีเท่าไร กับงานนี้ราคาบอลเปิดมาเวสต์บรอมวิช ต่อ 0.5/1และจากสถิติที่ดวลกันมันชัดเจนเหลือเกินว่า ทีมที่เฝ้ารังมักมีชัยไป และงานนี้เป็นเวสต์บรอมวิชที่เฝ้ารังก็น่าจะมีลุ้นซิว 3 แต้มสูง ยังไงก็จัดต่อไปก่อนสิ

เรตราคาเปิดที่ : เวสต์บรอมวิช ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เวสต์บรอมวิช ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ