วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ -vs- เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ( 23 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
1.9b5d4.jpg

ราคาต่อรอง :ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ -vs- เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์
21c0c9.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2
3cf28e.png4a464f.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1
540a5a.png62dcc0.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
725440.png

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
82ac20.png

สนามที่ลงแข่ง : Loftus Road Stadium (London)
96ae3a.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในนัดนี้จะไม่มี ไรอัน แมนนิ่ง ที่ติดโทษอย่างแน่นอนและต้องเช็คฟิต แกรนท์ ฮอลล์ ส่วนรายอื่นๆที่เจ็บอยู่ก่อนหน้าไม่น่ามีปัญหาอะไรไม่ได้เป็นตัวหลักโดยเกมนี้แดนกลางจะใช้ จอร์ช สโคเว่น และลูค ฟรีแมน และ มัสซิโม่ ลูออนโก้ คอยทำเกมให้คู่หน้าอย่าง พอล สมิธ และแมตต์ สมิธ ล่าประตูในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านนักเตะจะขาดไซมอน มัวร์ ที่ติดโทษจากเกมที่แล้วรวมไปถึง พอล ค็อตส์ กับ เคียรอน ฟรีแมน ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้ารายอื่นๆไม่น่ามีปัญหาอะไรมากคู่หน้ายังเป็น บิลลี ชาร์ป กับ ลีออน คล๊าร์ค เช่นเดิมส่วนแดนกลางจะใช้ จอห์น เฟล็ก กับ มาร์ก ดัฟฟี่ คอยทำเกมให้อีกด้วย

 

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ทีมอันดับ16 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ทีมอันดับ11 เช่นกัน และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ที่เหนืออยู่นิดหน่อยแถมยังไม่เคยบุกมาแพ้ตลอดสามเกมหลังที่เจอกัน ราคาบอล เปิดมาให้ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ต่อ 0.5 มองแล้วแพงไปหน่อย แต่เชื่อว่าโอกาสชนะสูงทีเดียว ฉะนั้นจึงเลือกเชียร์ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ครับ

เรตราคาเปิดที่ :ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ต่อ 0.5
ฟันธง : ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ