วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ -vs- บาร์นสลีย์ ( 7 ธ.ค 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ -vs- บาร์นสลีย์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาร์นสลีย์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Cardiff City Stadium (Cardiff (Caerdydd))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 หมดสิทธิ์ใชงานแค่เพียง แดนนี่ ฮิลตัน รายเดียวเท่านั้นเพราะติดโทษแบน ดังนั้นคาดว่าในระบบ 3 ประสานแดนหน้าจะยังคงเป็นหน้าที่ของ เจมส์ คอลลินส์, แฮร์รี่ คอร์นิค และ เอเลียต ลี ส่วนแดนกลางจะมีหัวใจสำคัญอยู่ที่ แอนดรูว์ ชินนี่

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาร์นสลีย์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านเกมนี้นายใหญ่ โชเซ่ โมเรส จะได้ อดัม แจ็คสัน กองหลังวัยรุ่นคืนสู่ขุมกำลังหลังจากหายเจ็บ แต่ในรายของ ลอยด์ อิสโกรฟ ยังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าและต้องถอนตัวจากทริปบุก ซิตี้ กราวด์ ส่วนแผงหลังได้ ดาเนี่ยล ปินิยอส ฟิตทันร่วมขบวนบุกดวลทีมเก่า ทางด้านโซนบุกของ บาร์นสลี่ย์มี ทอม แบร๊ดชอว์ กับ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ลงล่าตาข่ายเช่นเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบาร์นสลีย์ เช่นกัน และเจ้าถิ่นคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ อันดับดีกว่าแถมเกมนี้ได้เล่นในบ้านอีกด้วยฟอร์ม 5 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใครเลยแม้ว่าเกมล่าสุดจะเสมอมาก็ตามแต่ก่อนหน้านั้นชนะรวด 4 เกมส่วนทีมเยือน บาร์นสลีย์ ต้องมาเยือนบอลฟอร์มดีมีปัญหาแน่นอนเพราะเกมเยือนของพวกเขาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จากสถิติที่เจอกันมานั้นพักหลังๆอาจจะเป็น บาร์นสลีย์ ที่ทำได้ดีกว่าก็จริงแต่เกมนี้มองแล้วยังเสียเปรียบอยู่ ราคาบอล เปิดมาให้คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ต่อ 0.5/1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรเชื่อว่าเจ้าถิ่นน่าจะบดเอาชนะได้ในท้ายที่สุด

เรตราคาเปิดที่ : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ