วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เบอร์มิ่งแฮม -vs- เร้ดดิ้ง ( 23 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
1.f2863.jpg

ราคาต่อรอง :เบอร์มิ่งแฮม ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบอร์มิ่งแฮม -vs- เร้ดดิ้ง
230ef1.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบอร์มิ่งแฮม : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0
38e90a.png
4e4e6f.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เร้ดดิ้ง : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2
54091f.png61731f.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
767d20.png

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
86000e.png

สนามที่ลงแข่ง : ST. Andrew’s Stadium (Birmingham)
958a53.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบอร์มิ่งแฮม เกมนี้สภาพทีมถือว่าค่อนข้างที่จะพร้อม นักเตะตัวหลักภายในทีมพร้อมลงเล่นในทุกตำแหน่ง นำโดย แกรี่ การ์ดเนอร์ ที่จะลงทำเกมในแดนกลางร่วมกับ ไมเกล เคียฟเทนเบล ส่วนคู่กองหน้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็น เช อดัมส์ และ ลูคัส ยุตคีวิซ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เร้ดดิ้ง เกมนี้มี 2 นักเตะของทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ ซาอีด เอซาโตลาฮี มิดฟิลด์ตัวรับ และ กองหน้า อย่าง จอน ดาออย บูวาร์สสัน ที่ทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง ติอาโก อิลอรี และ เลียม มัวร์ จะรับหน้าที่คอยคุมแนวรับให้กับทีม ส่วน เลอันโดร บาคูนา จะรับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม โดยหน้าที่ในการทำเกมรกให้กับทีมจะเป็นหน้าที่ของ จอห์น สวิฟต์ และ ยากู เมอิเต้ ลงประจำการในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าให้กับทีมเช่นเดิม

 

ทรรศนะ : เบอร์มิ่งแฮม ถือว่าทำผลงานของทีมมาได้ดีอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทีมยังไม่แพ้ทีมใดมาถึง 9 เกมติดต่อกัน และยังเป็นการเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน จากการลงเล่น 2 เกมหลังสุด ทำให้ทีมขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ส่วน เร้ดดิ้ง หลังจากที่ทีมแพ้มา 2 เกมติดต่อกัน เกมในนัดล่าสุดเพิ่งจะกลับมาเรียกฟอร์มเก่งของทีมกลับมาได้ ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ มิลล์วอลล์ ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 แต่ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 19 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง เบอร์มิ่งแฮม ที่ทีมถือว่ามีผลงานของทีมค่อนข้างที่จะคงเส้นคงวาพอสมควร ต่างจาก ทีมเยือน อย่าง เร้ดดิ้ง ที่ทีมมีจุดอ่อนในฤดูกาลนี้ เป็นการลงเล่นเป็นทีมเยือน เพราะจากการลงเล่นเป็นทีมเยือนใน 5 เกมหลังสุด ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้เพียงเกมเดียว และยังเป็นทีมที่เสียประตูมาทุกเกมจากการลงเล่นเป็นทีมเยือนใน 5 เกมหลังสุด จึงทำให้เกมในนัดนี้ ทีมที่สามารถทำผลงานได้ดีมาอย่างต่อเนื่อง อย่าง เบอร์มิ่งแฮม จะสามารถเปิดบ้านคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :เบอร์มิ่งแฮม ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เบอร์มิ่งแฮม ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ