วิเคราะห์บอล แอฟริกัน เนชั่นคัพ : เบนิน -vs- แคมอรูน ( 2 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล แอฟริกัน เนชั่นคัพ

ราคาต่อรอง : แคเมอลูน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบนิน -vs- แคมอรูน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบนิน : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แคมอรูน : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : อิสไมเลีย สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบนิน มี 2 แต้มจากการเสมอทั้งสองนัด เกมนี้ต้องมี 3 แต้มเพื่อการันตีเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่มเป็นอย่างน้อย ส่วนขุมกำลังก่อนเกมไม่มีใครเจ็บเพิ่มเติมมาจากเกมเสมอกินี บิสเซา เตรียมส่งมิคคาเอล โพเต้ (อดาน่า เดเมียร์สปอร์) ที่กดไป 2 ลูกในทัวร์นาเม้นต์นี้ลงเป็นตัวรุกฝั่งขวา ประสานงานกับ สตีฟ มูนี่ (ฮัดเดอร์สฟิลด์) กองหน้าตัวเป้า และ เซบิโอ ซูกู (ฮันซ่า รอสต็อค) ที่อยู่ฝั่งซ้าย ส่วน เซสซี่ เดอ อัลไมด้า (เยอโอวิล ทาวน์) คุมกลางกับ จอร์แดน อเดโอดี้ (โอแซร์) และ สเตฟาน เซสเซยอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : แคมอรูน มี 4 แต้มจากการชนะ 1 เสมอ 1 โดยขออีกแต้มก็น่าจะการันตีเข้ารอบ ส่วนความพร้อมไม่มีใครเจ็บเพิ่มเติมเข้ามาจากเกมดังกล่าว คาดว่าเตรียมส่งนักเตะชุดเดิมลงบู๊ ในระบบ 4-2-4 วางแนวรุกชื่อดังอย่าง คาร์ล โตโก เอกัมบี้ (บียาร์เรอัล) เป็นหน้าเป้า โดยมี คริสเตียน บาสซอกโก ที่ค้าแข้งในไชนีส ซูเปอร์ลีก เป็นกองหน้าฝั่งขวา ส่วน คลินตัน เอ็นฌี (มาร์กเซย) อยู่ทางซ้าย ส่งผลให้ เอริค ชูโป-โมติง (เปแอสเช) ต้องนั่งสำรองอีกนัด

ทรรศนะ : เบนิน มีโอกาสเข้ารอบ แต่เกมนี้เจอ แคมอรูน ที่ศักยภาพเหนือกว่ามากมาย ยิ่งต้องเปิดแลกจะยิ่งเสียเปรียบ แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องเสี่ยง เพราะไม่งั้นโอกาสเข้ารอบจะกลายเป็นศูนย์ มองว่าแคมอรูน จะอาศัยความได้เปรียบตรงนี้เล่นเพื่อรอจังหวะ และด้วยแนวรุกที่อันตรายจะทำให้ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการได้ไม่ยาก

ราคาบอล : แคมอรูน ต่อ 0.5
ฟันธง : แคมอรูน ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ