วิเคราะห์บอล โคปาอเมริกา : อาร์เจนติน่า -vs- ปารากวัย ( 19 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล โคปาอเมริกา

ราคาต่อรอง : อาร์เจนติน่า ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์เจนติน่า -vs- ปารากวัย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เจนติน่า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปารากวัย : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ โกเวอร์นาดอร์ แมกาลแฮส ปินโต

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาร์เจนติน่า แพ้โคลอมเบีย 0-2 ในนัดเปิดสนาม ส่วนความพร้อมเกมนี้ สกาโลนี่ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม แต่คาดว่าน่าจะมีการปรับเปลี่ยนขุมกำลังในบางจุด โดยเฉพาะเกมรุก อังเคล ดิ มาเรีย ซึ่งผลงานนัดแรกไม่น่าประทับใจ อาจถูกแทนที่ด้วยโรดริโก้ เด ปอล ที่ลงมาแล้วฟอร์มดีใช้ได้ รวมไปถึงเซร์คิโอ อเกวโร่ “กุน” ในตำแหน่งหน้าเป้า ก็มีสิทธิ์เสียตำแหน่งให้มาติอัส ซัวเรซ หรือ เปาโล ดีบาล่า ก็เป็นได้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปารากวัย เสมอกาตาร์ 2-2 ทั้งๆที่นำไปก่อน 2-0 แต่ก็ถือว่ายังดีที่มี 1 คะแนนติดมือ ส่วนความพร้อมเกมนี้ เบริซโซ่ ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม แค่อาจมีการปรับขุมกำลังในบางจุด เดร์ลิส กอนซาเลซ ที่ลงมาเป็นซูเปอร์ซับ พังประตูให้ทีมได้ ก็มีลุ้นออกสตาร์ทแทนเอร์นาน เปเรซ ในแนวรุก ส่วนแกนหลักรายอื่นๆยังหน้าเดิม นำโดยสตาร์อย่างฟาเบียน บัลบวยน่า, มิเกล อัลมิรอน และ ออสการ์ การ์โดโซ่

ทรรศนะ : อาร์เจนติน่าหลังพิงฝาสุดๆ เพราจะพลาดอีกไม่ได้แล้ว แน่นอนว่าในเรื่องของศักยภาพดีกว่าชัดเจน แต่ปัญหาคือทีมเวิร์คที่ต่อกันไม่ติด ส่วนปารากวัย นั้นเล่นไม่ค่อยดีเลยในช่วงหลังแถมแนวรับก็มีปัญหาชัดเจน เกมนี้เจอ อาร์เจนติน่าที่เน้นแบบนี้โอกาสสู้ยาก เพราะศักยภาพที่เป็นรอง และไหนจะทีเด็ดจาก เมสซี่ อีก ดูแล้วต่ออาร์เจนติน่าสถานเดียว

ราคาบอล : อาร์เจนติน่า ต่อ 1/1.5
ฟันธง : อาร์เจนติน่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ