วิเคราะห์บอล โคปาอเมริกา : บราซิล-vs- ปารากวัย ( 27 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล โคปาอเมริกา

ราคาต่อรอง : บราซิล ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บราซิล-vs- ปารากวัย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บราซิล : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปารากวัย : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : อารีน่า โด เกรมิโอ้

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บราซิล ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ส่วนสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ หมดสิทธิ์ใช้งาน คาเซมิโร่ ที่ติดโทษแบนลงสนามไม่ได้ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมลงสนามทุกคนคาดว่า ตีเต กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางใช้บริการของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ,เอแวร์ตอน และ กาเบรียล เฆซุส คอยปั้นเกมสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง โรแบร์โต เฟอร์มิโน่ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปารากวัย ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ด้วยการเป็นทีมอันดับที่ 3 ที่ดีที่สุด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้คาดว่า เอดูอาร์โด เบริซโซ กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-4-1-1 แดนกลางใช้บริการของ มาติอัส โรฮาส , ริชาร์ด ซานเชซ ผนึกกำลังร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะใช้บริการของ มิเกล อัลมิร่อน แนวรุกจากนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ออสการ์ คาร์โดโซ่ ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ : ปารากวัยผ่านเข้ารอบมาได้อย่างเหลือเชื่อทั้งๆที่มีแค่ 2 คะแนน โดยเกมสุดท้ายถือว่าห่วยจัด เพราะเจอโคลัมเบียที่ส่งสำรองลงทั้งชชุดยังแพ้มาได้ซึ่งรูปเกมไม่ดีเลยและน่าจะแพ้มากกว่านั้นด้วยซ้ำ การเจอเจ้าภาพบราซิลช่วงนี้จึงถือว่าสู้กันยาก ยิ่งบราซิลแนวรุกจัดๆด้วยแล้วคงโดนเจาะมากกว่า 2 โดยเรตเปิดมาที่เจ้าภาพต่อ 2 ลูกมองว่ายังน่าต่อ

ราคาบอล : บราซิล ต่อ 2
ฟันธง : บราซิล ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ