วิเคราะห์บอล โคปาอเมริกา (นัดชิงชนะเลิศ) : บราซิล -vs- เปรู ( 7 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล โคปาอเมริกา (นัดชิงชนะเลิศ)

ราคาต่อรอง : บราซิล ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บราซิล -vs- เปรู

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บราซิล : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เปรู : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : จอร์นาลิสต้า มาริโอ ฟิลโญ่

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บราซิล ผ่าน อาร์เจนติน่า มาได้ 2-0 ในรอบรองชนะเลิศ ส่วนความพร้อมเกมนี้ วิลเลี่ยนจะลงสนามไม่ได้แน่นอนแล้ว 1 ราย หลังจากบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมรอบdjvo นอกจากนั้นยังต้องเช็กความฟิตของริชาร์ลิซอนปีกจากเอฟเวอร์ตัน และ แฟร์นันดินโญ่ กองกลางตัวตัดเกม แต่ทั้งคู่จะเป็นสำรองอยู่แล้วตามปกติฟิลิเป้ ลุยส์ แบ็กซ้ายตัวเลือกแรกน่าจะฟิตกลับมาแทนที่ของ อเล็กซ์ ซานโดร ที่เหลือเป็นชุดเดิมนำโดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, กาเบรียล เชซุส, เอแวร์ตอน และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

วิเคราะห์ทีมเยือน : เปรูพลิกเอาชนะชิลี มาแบบสกอร์ขาดลอย 3-0 ในรอบตัดเชือกด้วยการเล่นที่รัดกุมและฉวยโอกาสที่มีไว้ได้ ผ่านเข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในรอบ 44 ปี ความพร้อมเกมนี้ กาเรก้าตั้งความหวังล้างความอัปยศที่โดนถล่มแหลก 5 ประตู ในรอบแบ่งกลุ่ม โดยพร้อมจัด เปาโล เกร์เรโร่ กัปตันทีมความหวังสูงสุดในแนวรุกลงสนามต่อไป โดย เอดินสัน ฟลอเรส ที่ทำไป 2 ประตู ก็พร้อมลงตัวจริงอีกครั้งเช่นกัน ด้าน เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน แนวรุกมากประสบการณ์อีกรายต้องรอเช็กความฟิต แต่ทั้งนี้เขาก็เป็นเพียงแค่ตัวสำรองอยู่แล้ว กำลังหลักที่เหลืออย่าง เปโดร กาเยเซ่ นายทวารฮีโร่ในรอบที่แล้ว, หลุยส์ อัดวินคูล่า, คาร์ลอส ซามบราโร่, โยชิม่า โยตุน, คริสเตียน กวยว่า พร้อมลงสนามทั้งหมด

ทรรศนะ : เคยเจอกันมาในรอบแรกเป็นฝ่ายบราซิลที่ถล่มมา 5-0 แม้เกมนัดชิงวันนี้สกอร์อาจจะไม่เหมือนเก่า เพราะ เปรู นั่นกำลังได้ความมั่นใจมา แต่อย่างน้อยพลังเจ้าภาพก็ยังเหนือกว่า มองว่าโอกาสที่จะยิงขาดมีสูง เพราะความมุ่งมั่นต้องการจะคว้าแชมป์ถ้วยนี้ให้ได้ หลังจากห่างหายมาหลายปี แถมเกรดนักเตะก็เหนือกว่าพอสมควร

ราคาบอล : บราซิล ต่อ 1.5
ฟันธง : บราซิล ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 95%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ