วิเคราะห์บอล โคปา ซูดาเมริกาน่า : ฟอร์ตาเลซ่า -vs- อินดิเพนเดนเต้ ( 27 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล โคปา ซูดาเมริกาน่า 

ราคาต่อรอง : ฟอร์ตาเลซ่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟอร์ตาเลซ่า -vs- อินดิเพนเดนเต้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟอร์ตาเลซ่า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อินดิเพนเดนเต้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Departamental Libertad (San Juan de Pasto)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟอร์ตาเลซ่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเจ้าบ้านของฟอร์ตาเลซ่า ทีมนั้นเล่นแผน 4-2-3-1 นำทีมโดยหน้าเป้าอย่าง เวลลิงตอน เปาลิสต้า คอยจบสกอร์ ร่วมด้วยแนวรุกสามประสาน กีเอซ่า และโรมารินโญ่ และ อันแดร์ ลุยซ์ ส่วนตัวเจ็บนั้นมีไม่มากตรงนี้ทีมยังดูสมบูรณ์

วิเคราะห์ทีมเยือน : อินดิเพนเดนเต้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านทีมเยือนจะบุกเล่น 4-4-2 กับโค้ช แองเคล ฟัคส์ แน่นอนว่ากองหน้าประจำทีมยังให้ วาร์เลย์ และ ริคาร์โด้ บูเอโน่ ผนึกกำลังล่าสกอร์คู่แข่ง ประสานงานกับห้องเครื่องทีม เจา วิตอร์ และ ดาวฮาน ที่พร้อมคุมเชิงเช่นเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฟอร์ตาเลซ่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอินดิเพนเดนเต้ เช่นกัน และสำหรับกับคู่นี้เป็นอีกคู่ที่อยู่โซนล่างของลีกและต้องหนีตายกัน ฟอร์ตาเลซ่าทีมเหย้านั้นมี 39 แต้มอยู่ห่างโซนแดงไป 5 คะแนน ยังวางใจอะไรไม่ได้มากต้องเร่งเครื่องอีกหน่อยตรงนี้ ส่วนทีมเยือนเองนั้นหนักกว่าทั้งทีมรวมๆก็ไม่มั่นใจเอาเลยโดยเฉพาะแนวรับที่ดูรั่วชัดเจน กับราคาบอลราคานี้ที่ฟอร์ตาเลซ่า ต่อ 0/0.5 ยังไงก็ไม่ควรอยู่รองเห็นๆ เพราะโอกาสโดนเยอะกว่าวางต่อแน่ๆ งานนี้จัดเจ้าถิ่นไปลุ้นยิงกินเต็มน่าโอเคกว่า

สกอร์ที่คาด : ฟอร์ตาเลซ่า ชนะ 2-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ