วิเคราะห์บอล โคปา ซูดาเมริกาน่า : ซีเอ ริเวอร์เพลท-vs-ซานโตส ( 12 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ซูดาเมริกาน่า

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ซีเอ ริเวอร์เพลท ต่อ 0.5/1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซีเอ ริเวอร์เพลท-vs-ซานโตส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซีเอ ริเวอร์เพลท : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานโตส : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Parque Federico Omar Saroldi (Montevideo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซีเอ ริเวอร์เพลท 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในนัดนี้จะไม่มี นิโคลัส เดอ ลา ครูซ ที่มีอาการบาดเจ็บหัวเข่า ส่วนมาร์เซโล่ ลาร์รอนโด้ และ ฮอร์เก้ โมไรร่า กองหน้าและหลังก็เป็นอีกสองรายที่ไม่พร้อมสำหรับเกมนี้โดยรายแรกยังมีอาการบาดเจ็บที่หลัง รายอื่นๆอยู่กันครบ กอนซาโล่ มาร์ติเนซ และ อินญาซิโอ้ สค๊อคโค่ กับ ราฟาเอล บอร์เร่ สองตัวเก่งพร้อมในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซานโตส 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านรายการนี้เป็นครั้งแรกแม้ว่าเกมล่าสุดจะแพ้ในบอลถ้วยมาแต่พวกเขาก็เก็ตัวมาเล่นในรายการนี้ทั้งนั้น ทว่าฟอร์มในลีกยังคงยอดเยี่ยมน่าส่งผลต่อความมั่นใจพอสมควร คาดว่าเกมนี้พวกเขาจะมาในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง พร้อมกับวาง มาร์คุส เบิร์ก ลงเป็นตัวเก่งแดนหน้าโดยมี คาซิโอ้ ที่คอยปั้นเกม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านซีเอ ริเวอร์เพลท เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมซานโตส เช่นกัน และทีมเจ้าบ้าน ที่เหนือกว่าพอสมควรเลยแม้ว่าฟอร์มจะไม่ค่อยดีก็ตามส่วนทีมเยือน ซานโตส เองแม้ว่าจะเอาชนะมาได้ในเกมล่าสุดแต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะมาสู้กับเจ้าบ้านที่ต่างระดับกันเยอะแบบนี้ได้ ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 0.5/1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านเอาชนะได้แน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ซีเอ ริเวอร์เพลท ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ