วิเคราะห์บอล โคปา ซูดาเมริกาน่า : บรากันติโน่ -vs- อินดิเพนดิเอนเต้ ( 21 ก.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล โคปา ซูดาเมริกาน่า

 

 

ราคาต่อรอง : บรากันติโน่ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บรากันติโน่ -vs- อินดิเพนดิเอนเต้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บรากันติโน่ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินดิเพนดิเอนเต้ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Nabi Abi Chedid (Bragança Paulista, São Paulo)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บรากันติโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในเจ้าถิ่นเกมนี้การจัดทัพเกมนี้กุนซือ ฮอร์เก้ ซัมเปาลี จะวางระบบการเล่น 3-5-2 เอดูอาร์โด้ ซาช่า ที่ยิงให้ทีมชนะมาในเกมล่าสุดและจะได้ออกสตาร์ทตัวจริง แดนกลางใช้ฌ็อง ลูคัส และคาร์ลอส ซานเชซ กับฌ็อง โมต้า เป็นตัวเดินเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : อินดิเพนดิเอนเต้ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านลุยส์ เฟอร์นันโด ลูเบล เทรนเนอร์ของทีมเยือนอินดิเพนดิเอนเต้ทีมยังดูพร้อมทั้งหมดไม่มีใครเจ็บหรือแบนมาและที่จะลงสนามดูยังเล่นกับ 4-5-1 มีผู้รักษาประตูวอลเตอร์ เลอันโดร เฝ้าเสาส่วนแนวรุกหวังจากปีกเบอร์ 7 โจนาธาน คาฟู กับหัวหอกเอลตัน บรันเดา เบอร์ 9 ลงยิง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบรากันติโน่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอินดิเพนดิเอนเต้ เช่นกัน และสำหรับเจ้าถิ่น บรากันติโน่ เปิดลีกมาสวยเลยเอาชนะมาแล้ว 2 เกมจาก 5 เกมหลังแถมยังไม่แพ้ใครรั้งจ่าฝูงอยู่ตอนนี้ส่วนทีมเยือน อินดิเพนดิเอนเต้ เองพึ่งแพ้มา 3 เกมติดแถมพึ่งขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดครั้งแรกด้วย จากสถิติที่เจอกันมานั้นพักหลังๆเป็น บรากันติโน่ ที่ทำได้ดีกว่าซะด้วย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 0.5/1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นบดเอาชนะได้แน่นอน

ฟันธง : บรากันติโน่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ