วิเคราะห์บอล โคปา ซูดาเมริกาน่า : ฟลูมิเนนเซ่ -Vs- อัตเลติโก้ นาซิอองนาล ( 23 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล โคปา ซูดาเมริกาน่า

 

ราคาต่อรอง : ฟลูมิเนนเซ่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟลูมิเนนเซ่ -Vs- อัตเลติโก้ นาซิอองนาล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟลูมิเนนเซ่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัตเลติโก้ นาซิอองนาล : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ จอร์นาลิสต้า มาริโอ ฟิโย่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟลูมิเนนเซ่ จากลีกบราซิล ผลงานล่าสุดเปิดรังถล่มครูไซโร่ 4-1 ส่วนสภาพความพร้อมก่อนไม่มีใครเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่ากุนซือใหญ่ เฟร์นานโด ดินิซ จะจัดทัพในระบบ 4-1-4-1 ตามเดิม วาง อัลลาน เป็นตัวปัดกวาดอยู่หน้าแผงหลัง ส่วน กานโซ่ และ ดาเนี่ยล จะคุมเกมตรงกลางร่วมกัน ปล่อยให้ โยนี่ กอนซาเลซ ยืนเป็นหน้าป้า ขณะที่ เชา เปโดร ที่เปลี่ยนลงมายิง 2 ตุงช่วงท้ายเกมดังกล่าวก็มีลุ้นสอดแทรกเป็นตัวจริงเช่นเดียวกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัตเลติโก้ นาซิอองนาล จากลีกโคลอมเยีย แพ้ติดต่อกันมา 2 นัดในลีกส่วนความพร้อมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไฆซอน ลูซีมี่ ตัวรุก ตัวรุกวัย 24 ที่เจ็บจนถูกเปลี่ยนออกระหว่างเกมลีกนัดล่าสุดที่แพ้ กาลี คาบ้าน และน่าจะเป็นแบรนดอน ไซเซโด้ ลงทำหน้าที่แทน นอกนั้นอยู่ครบ คาดว่า เอร์นาน บาร์กอส กองหน้าอาร์เจนติน่าจะยืนหน้าเป้า โดยมี อัลโด รามิเรซ ยืนหน้าต่ำ

ทรรศนะ : แม้ว่า ฟลูมิเนนเซ่ จะมาจากลีกบราซิล แต่ส่วนใหญ่แล้วมักไม่เน้นยามเล่นถ้วยเล็กของการชิงแชมป์สโมสรอเมริกาใต้ ซึ่งดูแล้วความมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังของ อัตฯนาซิอองนาลจะมีมากกว่า มองแล้วเกมแรกนี้โอกาสที่ทีมเยือนจะบุกมายันเสมอกลับออกไปมีมาก ดูแล้วน่าเสี่ยงรองซึ่งสามารถลุ้นได้ถึงสองหน้าดีกว่า

 

เรตราคาเปิดที่ : ฟลูมิเนนเซ่ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ