วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : โบค่า จูเนียร์ -vs- แอลดียู กีโต้ ( 28 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โบค่า จูเนียร์ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบค่า จูเนียร์ -vs- แอลดียู กีโต้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบค่า จูเนียร์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอลดียู กีโต้ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Alberto José Armando (Ciudad de Buenos Aires)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบค่า จูเนียร์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้ทีมยังจัด 4-2-3-1 ลงเล่นเช่นเดิมนำโดยดาวยิงเบอร์ 9 ของทีมอย่าง ดาริโอ เบเนเดตโต้ และจอมเก๋าอย่าง เมาโร ซาราเต้ จะเล่นเป็นเพลย์เมคเกอร์ให้ทีม พร้อมมีห้องเครื่องตัวเก่งอย่าง เอ็ดวิน คาร์ดิน่า คุมเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอลดียู กีโต้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้จะเล่น 4-2-3-1 เหมือนกันมีกองหน้าคือ เดย์เวอร์สัน ที่แม้เกมล่าสุดจะโดนไล่ออกตั้งแต่ครึ่งแรก แต่กับถ้วยนี้ก็ลงได้ไม่มีผลอะไร ผนึกกำลังกับลูคัส ลิม่า หน้าตํ่า กับมิดฟิลด์ บรูโน่ เฮนริเก้ ที่เหมามาคนเดียวเลย 2 เม็ดนัดล่าสุด

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านโบค่า จูเนียร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมแอลดียู กีโต้ เช่นกัน และเกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านโบค่า จูเนียร์ ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมเยือนแอลดียู กีโต้ ที่5เกมหลังมาดูฝืดเลย ชนะ3 แพ้2 ซึ่งราคาบอลเปิดมาโบค่า จูเนียร์ ต่อ 1/1.5 ด้วยแล้วบอกเลยก็น่าวางต่อไปอยู่ดีเพราะด้วยทีมเยือนที่ผลงานยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสที่จะโดนน่าจะมีสูง ยังไงแล้วเชียร์เจ้าบ้านไปไม่น่าผิดหวังเกมนี้

เรตราคาเปิดที่ : โบค่า จูเนียร์ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : โบค่า จูเนียร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ