วิเคราะห์บอล โคปา อิตาเลีย คัพ : อูดิเนเซ่ -vs- โบโลญญ่า ( 4 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปา อิตาเลีย คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูดิเนเซ่ -vs- โบโลญญ่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูดิเนเซ่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบโลญญ่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Dacia Arena (Udine)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อูดิเนเซ่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ยังคงเจอปัญหาเรื่องสภาพทีมเยอะ จานมาร์โก แฟร์รารี่ (6 นัด), วล้าด ชิริเชส (4 นัด), โรแชริโอ้ (-) สามกองหลังและ เมห์ดี้ บูราเบีย (3 นัด), ลูก้า มาซซิเตลลี่ (1 นัด) สองมิดฟิลด์โดยทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-3-1-2 กองหน้าคู่ใช้ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ แดนกลางมี เปโดร โอเบียง และ ฮาเหม็ด ตราโอเร่ เป็นตัวเดินเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบโลญญ่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้จึงมีความสำคัญไม่แพ้เจ้าถิ่น ส่วนความพร้อมผู้เล่น ราฟฟาเอล บรังโก้ (24 นัด) กองกลางตัวประสบการณ์ติดโทษแบนทำให้ต้องมีการปรับทัพโดยคาดว่า มาร์โก การาโร่ จะได้เสียบแทน ส่วนตำแหน่งอื่นจัดเต็ม วาเลริโอ แวร์เร่, ลูก้า วิโด้ และ เฟเดริโก้ เมลคิออร์รี่ ทั้งหมดยังพร้อมเป็นตัวจริง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอูดิเนเซ่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโบโลญญ่า เช่นกัน และทีมเจ้าถิ่น อูดิเนเซ่ เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ 5 เกมหลังสุดแพ้ไปถึง 4 เกมด้วยกันส่วนทีมเยือน โบโลญญ่า เองน้องใหม่พึ่งขึ้นมาก็ทำผลงานได้ไม่เลวเลยตอนนี้แม้ว่าจะไม่ค่อยได้ชนะใครแต่ก็แพ้ยากเช่นกัน จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง ซัสซูโอโล่ ที่เหนือกว่านิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ เสมอ มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นยิงแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : อูดิเนเซ่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ