วิเคราะห์บอล โคปา เดล เรย์ สเปน : ซีดี เอโบร -VS- บาเลนเซีย (30 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล โคปา เดล เรย์ สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บาเลนเซีย ต่อ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซีดี เอโบร : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาเลนเซีย : ชนะ 0 เสมอ 5 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio de la Romareda (Zaragoza)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ซีดี เอโบร เกมนี้จะส่ง 2 กองหลังตัวหลักของทีม อย่าง ลูกา เฟอโรเน่ และ ไมเคิล มิเชล ที่จะรับหน้าที่ลงคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง เฟอนันโด ไลนาน รับหน้าที่ลงทำเกมในแดนกลางให้กับทีม และกองหน้าของทีมในเกมนี้จะเป็น ราอุล กอนซาเลซ โรเบิลส์

วิเคราะห์ทีมเยือน :บาเลนเซีย เกมในนัดนี้ จะวาง 2 มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง เจฟเฟรย์ คงด็องเบีย และ ดาเนียล ปาเรโฆ รับหน้าที่ร่วมกันทำเกมให้กับทีมในแดนกลาง ส่วนคู่กองหน้าของทีมในเกมนี้จะยังคงเป็น โรดริโก้ โมเรโน่ และ มิชี บาชัวยี

ทรรศนะ : เกมนี้ จะเป็นเกมในรายการ โคปา เดล เรย์ สเปน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ในรอบนี้จะลงเล่นทั้งหมด 2 เกม และเกมในนัดนี้จะเป็น เกมนัดแรก ซึ่ง ซีดี เอโบร เป็นทีมจากลีก ดิวิชั่น 3 ที่ในเกมรอบที่แล้ว สามารถเอาชนะผ่าน เยย์ดา เอสปอร์ติว เข้ามาในรอบนี้ได้ ส่วน บาเลนเซีย ทีมจากลีกสูงสุดของประเทศ ที่จะได้ลงเล่นในรอบนี้ในฐานะทีมวาง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมที่เหนือกว่า อย่าง บาเลนเซีย ที่มองว่าค่อนข้างที่จะเหนือกว่าทุกอย่าง และด้วยบอลที่ห่างชั้นกันมากขนาดนี้ จะทำให้ทีมที่เหนือกว่ามากๆ อย่าง บาเลนเซีย จะสามารถบุกไปเก็บชัยชนะ จากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ :บาเลนเซีย ต่อ 2
ฟันธง : บาเลนเซีย ชนะ 3-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ