วิเคราะห์บอล โคปา เดล เรย์ สเปน : คอร์โดบ้า -VS- เกตาเฟ่ (31 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล โคปา เดล เรย์ สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เกตาเฟ่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คอร์โดบ้า -VS- เกตาเฟ่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คอร์โดบ้า : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เกตาเฟ่ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Nuevo Arcángel (Córdoba)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: คอร์โดบ้า เกมนี้จะส่ง คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง อายทามิ อาทิเลส และ โคเซ ลุยส์ มูนอซ เลออน รับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี อเล็กซ์ วาลเลโย รับหน้าที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม ที่จะลงคุมเกมอยู่หน้าแผงกองหลัง และกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนี้จะยังคงเป็น เฟดเดริโก้ ปิโอวาสคารี่

วิเคราะห์ทีมเยือน :เกตาเฟ่ เกมนี้ มีเตะที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ มาร์เกล เบร์การ่า มิดฟิลด์ ส่วน มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง ฟรันซิสโก พอร์พิลโล ที่ยังติดค้างโทษของใบแดง จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนีดนี้ และเกมนี้ เมาโร อรามบารี่ จะได้รับหน้าที่ลงทำเกมในแดนกลางร่วมกับ เนมานย่า มักซิโมวิช และคู่กองหน้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็น อันโตนิโอ ซานาเบรีย และ โลเรน โมรอน

ทรรศนะ : เกมนี้ จะเป็นเกมในรายการ โคปา เดล เรย์ สเปน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ในรอบนี้จะลงเล่นทั้งหมด 2 เกม และเกมในนัดนี้จะเป็น เกมนัดแรก ซึ่ง คอร์โดบ้า เป็นทีมที่มาจาก ลีกดิวิชั่น 2 เกมในรอบที่แล้วสามารถเอาชนะผ่าน เอลเช มาได้ ส่วน เกตาเฟ่ ทีมจากลีกสูงสุดของประเทศ ที่จะลงเล่นเกมในรอบนี้ ฐานะทีมวาง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางที่เล่นอยู่ในลีกที่สูงกว่า อย่าง เกตาเฟ่ ที่ทีมจะต้องพยายามทำประตูให้ได้ในเกมนัดแรกในฐานะทีมเยือน เพื่อจะเป็นการเก็บประตูอเวย์โกลด์ เอาไปใช้ในเกมนัดที่สอง อีกทั้ง นักเตะภายในทีมของ เกตาเฟ่ ยังมองว่าค่อนข้างที่จะเหนือกว่า จึงทำให้เกมในนัดนี้ เกตาเฟ่ จะสามารถบุกไปคว้าชัยชนะจากเกมในนัดแรกมาได้

เรตราคาเปิดที่ :เกตาเฟ่ ต่อ 0.5
ฟันธง : เกตาเฟ่ ชนะ 1-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ