วิเคราะห์บอล โคปา เดล เรย์ สเปน : มายอร์ก้า -VS- บายาโดลิด (31 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล โคปา เดล เรย์ สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มายอร์ก้า -VS- บายาโดลิด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มายอร์ก้า : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บายาโดลิด : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Iberostar Estadi (Palma de Mallorca)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: มายอร์ก้า เกมนี้ มิดฟิลด์ อย่าง อิดดริซู โมฮามเม็ด จะยังคงติดโทษของใบแดง จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ จะเป็นหน้าที่ของ มาร์ค เพ็ดราซ่า ที่จะรับหน้าที่ลงคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ ซาลวา เซวิญ่า โดยมี มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง สตอยคอว์ฟ รับหน้าที่ทำเกมรุกสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง ลาโก้ จูเนียร์

วิเคราะห์ทีมเยือน :บายาโดลิด เกมนี้มี 2 นักเตะของทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ ดูเจ คอป กองหน้า และมิดฟิลด์ อย่าง เกโก้ ที่ทั้งคู่จะไม่มีรายชื่อลงเล่นในเกมนัดนี้ และเกมนี้ กองหน้าของทีมจะยังคงเป็นหน้าที่ของ เลโอนาร์โด้ ซัวเรซ ที่จะได้ลงเล่นคู่กับ เอเนส อูนาล โดยมี มีแชล ที่จะรับหน้าที่ลงทำเกมในแดนกลางร่วมกับ รูเบน อัลคาลาซ ในเกมนัดนี้

ทรรศนะ : เกมนี้ จะเป็นเกมในรายการ โคปา เดล เรย์ สเปน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ในรอบนี้จะลงเล่นทั้งหมด 2 เกม และเกมในนัดนี้จะเป็น เกมนัดแรก ซึ่ง มายอร์ก้า เป็นทีมที่มาจาก ลีกดิวิชั่น 2 เกมในรอบที่แล้วสามารเอาชนะผ่าน เรอัล โอเบียโด้ เข้ามาได้ ส่วน บายาโดลิด ทีมจากลีกสูงสุดของประเทศ จะลงเล่นเกมนี้ในฐานะของทีมวางในรอบนี้ และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางที่ที่เล่นอยู่ในลีกที่สูงกว่า อย่าง บายาโดลิด ที่ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงหลังได้ค่อนข้างดี หลังจากที่ทีมลงเล่นมาใน 5 นัดหลังสุด สามารถเก็บชัยชนะไปได้ถึง 4 เกม อีกทั้ง สถิติที่พบกันมาใน 2 นัดหลังสุด ยังเป็นทาง บายาโดลิด ที่สามารถเก็บชัยชนะไปได้ทั้งสองเกม จึงทำให้เกมในนัดนี้ ทีมที่มองว่าเหนือกว่า อย่าง บายาโดลิด จะสามารถบุกไปคว้าชัยชนะ จากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง :  บายาโดลิด ชนะ 1-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ