วิเคราะห์บอล โคปา เดล เรย์ สเปน : อัลเมเรีย -VS- บียาร์เรอัล (01 พ. ย.61)

วิเคราะห์บอล โคปา เดล เรย์ สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บียาร์เรอัล ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัลเมเรีย -VS- บียาร์เรอัล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อัลเมเรีย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บียาร์เรอัล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio de los Juegos Mediterráneos (Almería)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: อัลเมเรีย เกมในนัดนี้ จะวาง คู่เซ็นเตอร์ตัวหลัก อย่าง ลูเซียน โอโวน่า และ เอสเตบัน ซาเวลยิช รับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี ยาน ไบรซ์ อีเตกิ รับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ เซซ่า เด ลา ฮอซ ส่วนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนี้ยังคงเป็น อัลวาโร่ จิเมเนซ

วิเคราะห์ทีมเยือน :บียาร์เรอัล เกมนี้จะไม่มี กองหน้า อย่าง คาร์ลอส บัคคา ที่ยังคงมีอการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ เจราร์ด โมเรโน จะได้รับหน้าที่ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีม โดยมี มานู ตริเกรอส รับหน้าที่คอยคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ ซานติอาโก คาเซเรส ในเกมนัดนี้

ทรรศนะ : เกมนี้ จะเป็นเกมในรายการ โคปา เดล เรย์ สเปน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ในรอบนี้จะลงเล่นทั้งหมด 2 เกม และเกมในนัดนี้จะเป็น เกมนัดแรก ซึ่ง อัลเมเรีย เป็นทีมที่มาจากลีก ดิวิชั่น 2 เกมในรอบที่แล้วสามารถเอาชนะผ่าน เรอุส เดปอร์ติอู เข้ามาได้ ส่วน บียาร์เรอัล เป็นทีมที่มาจากลีกสูงสุดของประทศ ซึ่งเป็นทีมวางของรอบนี้ และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง บียาร์เรอัล ที่มองว่าค่อนข้างที่จะเหนือกว่า จากการลงเล่นอยู่ในลีกที่สูงกว่า อีกทั้ง ทีมเจ้าบ้าน อย่าง อัลเมเรีย ยังมีผลงานของทีมที่ไม่ดีมากนัก จึงยากที่เกมนี้จะต้านทานเกมรุกของทีมเยือน อย่าง บียาร์เรอัล เอาไว้ได้ในเกมนัดนี้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทาง บียาร์เรอัล ที่สามารถบุกไปเก็บชัยชนะ จากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ :บียาร์เรอัล ต่อ 0.5/1
ฟันธง : บียาร์เรอัล ชนะ 3-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ