วิเคราะห์บอล โคปา เดล เรย์ สเปน : สปอร์ติ้ง กิฆ่อน -VS- เออิบาร์ (01 พ. ย.61)

วิเคราะห์บอล โคปา เดล เรย์ สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปอร์ติ้ง กิฆ่อน -VS- เออิบาร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สปอร์ติ้ง กิฆ่อน : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เออิบาร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Municipal El Molinón (Gijón)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: สปอร์ติ้ง กิฆ่อน เกมนี้จะส่ง คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง จีน-ซิลเวน บาบิน และ อเลฮานโดร เปเรซ นาวาร์โณ รับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี อันเดร ซูซา รบหน้าที่คุมเกมในแดนกลางร่วมกับ ไอแซค โคฟี ส่วนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนี้ยังคงเป็น เนฟตาลี มานซัมบี

วิเคราะห์ทีมเยือน :เออิบาร์ เกมนี้มี 4 นักเตะของทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ มาร์โก ดมิโตรวิช ผู้รักษาประตูมือ 1 , เปาโล โอลิเวร่า กองหลัง , กอนซาโล เอสคาลานเต มิดฟิลด์ , เปโดร เลออน มิดฟิลด์ ที่ทั้งหมดจะไม่มีรายชื่อลงเล่นในเกมนัดนี้ และเกมนี้ อเซีย เรีสโก จะได้ลงเฝ้าเสาให้กับทีม โดยมี โจน จอร์แดน รับหน้าที่ทำเกมในแดนกลางร่วมกับ ปาปาคูลี ดิย็อป ส่วนคู่กองหน้าของทีมในเกมนี้ยังคงเป็น คิค และ แซร์จี้ เอนริช

ทรรศนะ : เกมนี้ จะเป็นเกมในรายการ โคปา เดล เรย์ สเปน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ในรอบนี้จะลงเล่นทั้งหมด 2 เกม และเกมในนัดนี้จะเป็น เกมนัดแรก ซึ่ง สปอร์ติ้ง กิฆ่อน เป็นทีมที่มาจากลีก ดิวิชั่น 2 ซึ่งในเกมรอบที่แล้วสามารถเอาชนะผ่าน ราโย่ มายาดาฮองด้า มาได้ ส่วน เออิบาร์ เป็นทีมที่มาจากลีกสูงสุดของประเทศที่จะลงเล่นเกมนี้ในฐานะทีมวาง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง เออิบาร์ ที่มองว่าเหนือกว่า นจากการลงเล่นอยู่ในลีกที่สูงกว่า อีกทั้ง ทีม้เจ้าบ้าน อย่าง สปอร์ติ้ง กิฆ่อน ยังถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้อย่างไม่ดีมากนัก หลังจากที่ทีมลงเล่นมาใน 2 นัดหลังสุด ทำได้แค่เสมอมาทั้ง 2 เกม จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทาง เออิบาร์ ที่สามารถบุกไปคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : เออิบาร์ ชนะ 1-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ