วิเคราะห์บอล โคปา เดล เรย์ สเปน (รอบ16ทีมสุดท้าย) : เลกาเนส -vs- เรอัล มาดริด ( 16 ม.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล โคปา เดล เรย์ สเปน (รอบ16ทีมสุดท้าย)

 

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลกาเนส -vs- เรอัล มาดริด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลกาเนส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล มาดริด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : มูนิซิปัล เด บูตาร์เก้

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลกาเนส เกมแรกแพ้มา 0-3 ทำให้โอกาสเข้ารอบของพวกเขาแทบจะเป็นไปได้ยาก ส่วนความพร้อมในเกมนี้ไม่มีปัญหาตัวเจ็บเข้ามาและยังไร้เงา มิเชล ซานโตส และ เอเซเกล มูนญอซ ตามเดิม ส่วนการจัดทัพน่าจะกลับไปยึดผู้เล่นจากเกมแรกเป็นหลักพร้อมกับวาง มาร์ติน เบรธเวต ลงยืนหน้าเป้าพร้อมกับวาง นาบิล เอล ซาร์,รูเบน เปเรซ,เรซิโอ้ และ รูเบน โซเบียโน่ ลงผังมิดฟิลด์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล มาดริด ยังไร้เงาตัวหลักเช่น แกเร็ธ เบล,โทนี่ โครส, ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ที่บาดเจ็บรวมถึง คาริม เบนเซม่า ที่กระดูกมือแตกจากเกมลีกเกมล่าสุด นั้นหมายความว่าเกมนี้น่าจะได้เห็นผู้เล่นจากนัดบุกชนะ 3-0 กลับมามีชื่อลงเล่นถ้วยนี้อีกครั้ง เกมนี้พวกเขาจะมาในระบบเดิม 4-3-3 พร้อมกับวาง วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ทั้งยิงและจ่ายในเกมนัดแรกคอยประสานงานร่วมกับ ลูคัส บาสเกวซ ที่ติดโทษแบนจากเกมลีกพร้อมลงบู๊ในเกมนี้โดยมี อิสโก้ ที่น่าจะได้ลงสนามหลังไม่มีส่วนร่วมในเกมลีกเช่นกัน

ทรรศนะ : เกมแรกสกอร์ขาดมาแล้ว ทำให้มองยากมากว่าใครจะคว้าชัยในเกมนี้ เพราะทั้งคู่ไม่เน้นมากมายแล้วนั่นเอง เรอัลมาดริดอาจจะมาเล่นติ๊ดชิ่งเพื่อฆ่าเวลาให้จบไปไปมากกว่า หากมีจังหวะเน้นๆค่อยเข้าทำ เลกาเนสเองก็เล่นเรื่อยๆเพื่อเก็บอรงไว้เล่นในลีก เกมนี้มองว่าน่าจะเสมอกันมากกว่า

ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ