วิเคราะห์บอล โคปา เดล เรย์ สเปน : เลกาเนส -VS- ราโย่ บาเยกาโน่ (30 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล โคปา เดล เรย์ สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เลกาเนส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลกาเนส -VS- ราโย่ บาเยกาโน่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลกาเนส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ราโย่ บาเยกาโน่ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Municipal de Butarque (Leganés)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เลกาเนส เกมนี้จะส่ง เคนเนท โยสิอา โอเมรูโอ ลงยืนเป็นกองหลังตัวสุดท้ายให้กับทีม โดยมี ออสการ์ โรดรีเกซ อาร์ไนซ์ รับหน้าที่ลงทำเกมในแดนกลางร่วมกับ เรซิโอ ส่วนคู่กองหน้าของทีมในเกมนี้จะยังคงเป็น ซาบิน เมอริโน และ กุยโด การ์รีโญ่

วิเคราะห์ทีมเยือน :ราโย่ บาเยกาโน่ เกมในนัดนี้ จะวาง คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง อเล็กซ์ แกลเวซ และ ฆอร์ดี อามัต รับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม ส่วนในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ ออสการ์ เทรโฮ ที่จะลงทำเกมร่วมกับ จานเนลลี่ อิมบูล่า และในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนี้จะยังคงเป็น ราอูล เด โตมัส

ทรรศนะ : เกมนี้ จะเป็นเกมในรายการ โคปา เดล เรย์ สเปน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ในรอบนี้จะลงเล่นทั้งหมด 2 เกม และเกมในนัดนี้จะเป็น เกมนัดแรก ซึ่ง เลกาเนส สามารถเอาชนะผ่าน เซบีญา เข้ามาในรอบนี้ ส่วน ราโย่ บาเยกาโน่ จะได้ลงเล่นเกมแรกจากในรอบนี้ และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง เลกาเนส ที่จะได้ลงเล่นเกมแรกก่อนในบ้าน ที่ยังพอที่จะทำผลงานจากเกมในบ้านได้ดีอยู่บ้าง หลังจากที่ทีมลงเล่นเกมในบ้าน 5 นัดหลังสุด ยังสามารถที่จะเก็บชัยชนะไปได้ 2 เกม อีกทั้ง สถิติที่พบกันมาใน 2 นัดหลังสุด ที่ได้ลงเล่นในบ้าของ เลกาเนส ทั้ง 2 เกม และเป็นทาง เลกาเนส ที่สามารถเอาชนะไปได้ทั้งสองเกม จึงทำให้เกมในนัดแรกนี้ ทีมเจ้าบ้าน อย่าง เลกาเนส จะต้องพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะเป็นทีมที่สามารถเก็บชัยชนะไปได้ก่อนในเกมนัดแรก และเกมในนัดนี้ เลกาเนส จะสามารถเก็บชัยชนะ จากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :เลกาเนส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เลกาเนส ชนะ 2-1 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ