วิเคราะห์บอล โครเอเชีย ดิวิชั่น1 : โลโคโมติว่า ซาเกร็บ -vs- วาร์เท็กซ์ ( 20 พ.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล โครเอเชีย ดิวิชั่น1

 

 

ราคาต่อรอง : โลโคโมติว่า ซาเกร็บ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โลโคโมติว่า ซาเกร็บ -vs- วาร์เท็กซ์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โลโคโมติว่า ซาเกร็บ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วาร์เท็กซ์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Kranjčevićeva (Zagreb)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โลโคโมติว่า ซาเกร็บ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 งานเข้าอยู่กับเกมนี้ที่ ดีโน่ เปริช และ ธีโอฟิเล่ แคตเธอรีน สองตัวหลักมาโดนโทษแบนไปซะได้นัดนี้ทำให้ทีมนั้นต้องปรับทัพกันไป กับที่จะลงนั้นแนวรับ อาริยาน อาเดมี่ ยังยืนเซ็นเตอร์คู่ เอเมียร์ ดิลาเวอร์ เพลย์เมคเกอร์แนวรุกจัด ดาเนี่ยล ออลโม่ ทำเกมและหน้าเป้าให้ บรูโน่ เพตโกวิช ล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : วาร์เท็กซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านตัวที่หายไปวันนี้มีเพียบเลยไม่ว่าจะเป็นคริสโตเฟอร์ ดิบง และไลออนชุสเตอร์ และฟิลิปป์ โชเบสแบร์เกอร์ และดาลิบอร์เวลิมิโรวิช และริชาร์ดสเตรบิงเกอร์ และนิโคลัสวันส์ช และทามาสซานโต้ ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่กัปตันทีมสเตฟานชวาป พร้อมกับปล่อยให้คริสตอฟเคนาสมุลเนร์ เป็นตัวสร้างสรรค์เกม โดยมีทาซิอาคิสโฟอันตาส เป็นกองหน้าตัวเป้า

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน โลโคโมติว่า ซาเกร็บ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ วาร์เท็กซ์ และนัดนี้เจ้าบ้าน คงต้องเน้นหน่อยทุกอย่างอยู่ในมือแล้ว ฟอร์มในบ้านยังยอดเยี่ยมรวมถึงรายการนี้ที่เสมอ 2 เกมติดต่อกันและนัดล่าสุดก็ชนะขาดด้วย แม้ว่าวาร์เท็กซ์ จะเพิ่งออกไปเอาชนะมาได้แต่มาตรฐานของเจ้าถิ่นเกมนี้ดีกว่านั้นเยอะ อีกทั้งได้เปรียบทั้งการเป็นทีมเหย้ามีกองเชียร์หนุนหลังรวมถึงสกอร์ไม่ได้เป็นรองยังไงวันนี้มาแน่

ฟันธง : โลโคโมติว่า ซาเกร็บ ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ