วิเคราะห์บอล โคลอมเบีย คัพ : เดปอร์ติโว เปไรร่า vs เดปอร์ติโบ ปาสโต้ ( 12 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคลอมเบีย คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เดปอร์ติโบ ปาสโต้ ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดปอร์ติโว เปไรร่า vs เดปอร์ติโบ ปาสโต้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดปอร์ติโว เปไรร่า : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดปอร์ติโบ ปาสโต้ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เฮอร์นาน รามิเรส วิลเลจ

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เดปอร์ติโว เปไรร่า ทีมจากลีก 2 ของโคลอมเบีย เผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ คอร์ตูลัว 2-0 ส่วนในรายการเกมแรกแพ้มา 0-4 โอกาสเข้ารอบยากเต็มที ส่วนความพร้อมเกมนี้หน้าเป้าจะให้สองแกนหลักอย่าง โมริล่า กับ อัลวาเรส ลงทำหน้าที่ ในขณะที่ เฟรดดี้ อินเดอเล่ กริซาเลส กับ ซาปาต้า พร้อมเดินเกมร่วมกันในแดนกลาง ส่วนแนวรับจะใช้ บาเร็ตโต้ เป็นแกนหลัก

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดปอร์ติโบ ปาสโต้ ทีมจากลีกสูงสุด เกมล่าสุดบุกเปิดบ้านชนะ อ็องเช่ กัลดาส 1-0 ถือว่าเป็นการชนะมา 5 เกมรวดในบ้าน ส่วนเกมเยือนก็ไม่ชนะใครมา 7 เกมติดเช่นกัน ส่วนความพร้อมเกมนี้อาจจะพักแกนหลักหลายรายเพราะเกมแรกชนะมาขาดลอยแล้ว โดยคนที่จะประคองรุ่นน้องก็มี วาเนกราส ที่จะเป็นหน้าเป้า ส่วนแดนกลาง เปเรีย โอคอโรกับ ควิน เตโร่ พร้อมประคองและทำเกมร่วมกัน ในขณะที่ ควินโอเนส ประจำการแผงรับ

ทรรศนะ : ปาสโต้อาจจะไม่ต้องเน้นอะไรมากแล้วเพราะสกอร์ยิงขาดมาในเกมแรกแล้ว 4-0 เกมนี้จึงสามารถพักตัวจริงเพื่อรักษาความสดของบรรดาแกนหลักได้อย่างสบาย โดยแม้จะต้องออกมาเยือนแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรเนื่องคู่แข่งเป็นทีมจากลีกล่างที่ศักยภาพอ่อนกว่า เกมนี้ดูแล้วทั้งคู่อาจจะเล่นเรื่อยยๆเพื่อให้ครบโปรแกรมเท่านั้น โอกาสที่จะเสมอเป็นไปได้มากเช่นกัน หลายคู่ที่ผ่านมาในรายการนี้หากนำห่างมาแล้วนัดสองจะไม่ค่อยเน้นและก็มีพลิกให้เห็นอยู่บ่อยๆ โดยเกมนี้คิดว่าก็น่าจะเป็นเช่นกัน

เรตราคาเปิดที่ : เดปอร์ติโบ ปาสโต้ ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ