วิเคราะห์บอล โคลัมเบีย คาเตโกเรีย พรีเมร่า เอ : เดปอร์ติโว กาลี -vs- อเมริกา เด กาลี ( 18 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล โคลัมเบีย คาเตโกเรีย พรีเมร่า เอ
1.28926.jpg

ราคาต่อรอง : เดปอร์ติโว กาลี ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดปอร์ติโว กาลี -vs- อเมริกา เด กาลี
28081f.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดปอร์ติโว กาลี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2
3584ef.png4c08aa.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อเมริกา เด กาลี : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2
52c066.png6f49a0.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Deportivo Cali (palmira)
72f5ae.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เดปอร์ติโว กาลี เกมในนัดนี้ จะวาง 2 มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง แอนดรีส เปเรซ และ เควิน บาลันต้า ลงเป็นกำลังสำคัญให้กับแผงมิดฟิลด์ของทีม โดยมี กองหน้าคนสำคัญของทีม อย่าง โคเซ แซนด์ รับหน้าที่ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : อเมริกา เด กาลี เกมนี้จะส่ง 2 เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง ดานิโล่ อาร์โบเลดา และ เปโดร ฟรังโก ลงยืนคอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี คริสเตียน ดาโจเม่ และ เจฟเฟอสัน คูเอโร่ ลงเป็นตัวทำเกมให้กับทีมอยู่หลังกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะยังคงเป็น เฟร์นันโด อาริสเตกิเอตา

 

ทรรศนะ : เดปอร์ติโว กาลี ถือว่าทำผลงานของทีมได้ค่อนข้างที่จะทรงตัว หลังจากเกมในนัดล่าสุดสามารถบุกไปยันเสมอกับ อัตเลติโก นาซิอองนาล มาได้ด้วยสกอร์ 0-0 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง ส่วน อเมริกา เด กาลี ถือว่าในช่วงนี้ยังหาฟอร์มเก่งของทีมยังไม่เจอ หลังจากที่ทีม แพ้มาถึง 2 เกมติดต่อกัน ทำให้ทีมร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง เดปอร์ติโว กาลี ที่ยังพอที่จะทำผลงานได้ดีอยู่บ้าง ต่างจากทีมเยือน อย่าง อเมริกา เด กาลี ที่มองว่าฟอร์มการเล่นของทีมอยู่ในช่วงที่ตกลงไป จะไม่สามารถกลับมาคืนฟอร์มเก่งของทีมได้ในเร็วๆนี้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ เดปอร์ติโว กาลี จะสามารถคว้า 3 คะแนนไปได้ จากเกมในบ้านเกมนี้

เรตราคาเปิดที่ : เดปอร์ติโว กาลี ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เดปอร์ติโว กาลี ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ