วิเคราะห์บอล โคลัมเบีย ดิวิชั่น 1 : แอตเลติโก้ ฮิวล่า-vs-แอตเลติโก้ บูคาราแมนก้า ( 17 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล โคลัมเบีย ดิวิชั่น 1
1.781ff.jpg

ราคาต่อรอง :แอตเลติโก้ ฮิวล่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอตเลติโก้ ฮิวล่า-vs-แอตเลติโก้ บูคาราแมนก้า
20b965.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตเลติโก้ ฮิวล่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1
328dc5.png
49f1da.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตเลติโก้ บูคาราแมนก้า : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0
5ffbb3.png
6c7a5f.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Guillermo Plazas Alcid (Neiva)
7add62.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอตเลติโก้ ฮิวล่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในความพร้อมก่อนเกม ไม่มีแข้งบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน คาดว่าพวกเขาจะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงบู๊ในแมตช์นี้ โดยกุนซือชาว บราซิล วินิซิอุส ยูโทรปิโอ เตรียมจัดทัพในแผน สี่-สาม-สาม นำทีมมาโดย ฆวน มิเกล กาเยฆ่อนและฆวน การ์ลอส อาร์เซ่และมาร์กอส ริเกลเม พร้อมลงสนามล่าประตูในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :แอตเลติโก้ บูคาราแมนก้า 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านนักเตะจะได้ โจนาธาน และ ลูอิส เฟอร์นันโด กลับมาช่วยทีมหลังพ้นโทษแบนกลับมาและจะดัน มาร์กอส ซิลวา กลับมาเล่นกลางรับเช่นเดิมสามแนวรุกเป็น จอร์จินโญ่ และหลุยซ์ เฟร์นันโด และ อันดริโก้ คอยทำเกมให้กองหน้าอย่าง ดิเอโก้ โรซ่า

 

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านแอตเลติโก้ ฮิวล่า ทีมอันดับ18 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมแอตเลติโก้ บูคาราแมนก้า ทีมอันดับ4 เช่นกัน และการมาเยือนของแอตเลติโก้ บูคาราแมนก้า ผลงานในช่วงหลังมาฟอร์มดีพอสมควร แต่เกมรุกและเกมรับ ผิดพลาดกันค่อนข้างบ่อย ทำให้ โอกาสที่จะชนะนั้น ค่อนข้างที่จะน้อย ในเกมวันนี้ เจ้าบ้านนั้น ฟอร์มไม่ดีจริงแต่ดูจากความได้เปรียบ จากสภาพแวดล้อมทั้งความคุ้นเคยในสนามและความพร้อมนั้น ค่อนข้างดีกว่า เชื่อว่าเกมวันนี้ฝั่งเจ้าบ้านดูเป็นต่อเล็กน้อยโอกาสที่จะชนะในเกมวันนี้จึงมีและเชื่อว่าเจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายชนะได้เป็นแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ :แอตเลติโก้ ฮิวล่า ต่อ 0.5
ฟันธง : แอตเลติโก้ ฮิวล่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ