วิเคราะห์บอล โคลัมเบีย ดิวิชั่น1 : แอตเลติโก้ บาแรนคิลล่า-vs-ปาตริโอตาส ( 17 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล โคลัมเบีย ดิวิชั่น1
1.e2f0f.jpg

ราคาต่อรอง :แอตเลติโก้ บาแรนคิลล่า ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอตเลติโก้ บาแรนคิลล่า-vs-ปาตริโอตาส
23a678.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตเลติโก้ บาแรนคิลล่า :ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0
348aca.png
4e08d8.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปาตริโอตาส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2
5a67f2.png
6e48d2.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Metropolitano Roberto Melendez (Barranquilla)
761495.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอตเลติโก้ บาแรนคิลล่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในนัดนี้จะได้ ไอกอร์ ราเบลโล่ กลับมาช่วยทีมอีกครั้งแต่ก็ต้องเสีย วิกเตอร์ ลุยส์ ที่หัวเข่าบิดไปในเกมนี้รายอื่นๆไม่น่ามีปัญหาของกองหน้าจะมี โรดริโก้ ปิมเปา บวกกับ เบรนเนอร์ โดยแดนกลางมี มาร์กอส วินิซิอุส คอยทำเกมพร้อมกับคาลอส เตเบซ อีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปาตริโอตาส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านเกมนี้จะส่ง เทโอฟิโล กัวเตียเรซ กับ ลุยส์ การ์ลอส รุยซ์ ลงล่าประตูในเกมนี้โดยมีกลางรุกอย่าง ลุยส์ เฟร์นันโด ดิอาซ คอยทำเกมให้ในส่วนแดนกลางจะเป็นรูเบน ปิโก้ และกับโยนี่ย์ กอนซาเลซ คอยล่าประตูในเกมนี้เช่นกัน

 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแอตเลติโก้ บาแรนคิลล่า ทีมอันดับ5 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมปาตริโอตาส ทีมอันดับ15 เช่นกัน และเกมวันนี้แอตเลติโก้ บาแรนคิลล่า มาได้เปรียบเกมในบ้าน แต่ทีมเยือนผลงานในระยะหลังยังเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย5เกมชนะ2 เสมอ1 แพ้ไปถึง2เกมที่ผ่านมา ทำให้เกมวันนี้เน้นที่เจ้าบ้านจะต้องมีแต้มในบ้าน แต่ถ้าหากว่าดูราคาที่เปิดมานั้น เหมือนจะแพงไปหน่อย และยังเชื่อว่าเกมที่จะเจอกันนี้ยังมองว่าเป็นการชนะของทางแอตเลติโก้ บาแรนคิลล่าแน่นอนและมั่นใจในผลงานในบ้านครับ

เรตราคาเปิดที่ :แอตเลติโก้ บาแรนคิลล่า ต่อ 1
ฟันธง : แอตเลติโก้ บาแรนคิลล่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ