วิเคราะห์บอล โคลัมเบีย คาเตโกเรีย พรีเมร่า เอ : มิลเลียนนาริออส -vs- ลีโอเนส ( 18 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล โคลัมเบีย คาเตโกเรีย พรีเมร่า เอ
1.4b29a.jpg

ราคาต่อรอง : มิลเลียนนาริออส ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มิลเลียนนาริออส -vs- ลีโอเนส
281d06.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิลเลียนนาริออส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3
3ff0ee.png408edf.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลีโอเนส : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3
52280a.png61e811.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Nemesio Camacho El Campin (Bogota, D.C.)
7cb188.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มิลเลียนนาริออส เกมนี้จะมาในระบบเก่งของทีม อย่าง 4-4-2 โดยมี 2 มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม อย่าง เซซาร์ แคร์ริลโล และ สติเวน เวก้า ลงเป็นตัวคอยขับเคลื่อนเกมในแดนกลางให้กับทีม ส่วนคู่กองหน้าของทีม จะยังคงเป็นคู่กองหน้าเจ้าประจำของทีม อย่าง เกเบรียล เฮาเช และ โรแบร์โต้ โอเวล่า

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลีโอเนส เกมนี้จะยังคงวาง 2 เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง เอดิสัน เรสเทรโป และ แอนเดอร์สัน ดาร์ลีย์ แองกูโล เทโนริโอ ลงยืนคอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง เซบัสเตียน โกเมส ลงเป็นเพลย์เมกเกอร์ให้กับทีม เพื่อทำเกมอยู่หลังกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะยังคงเป็น อันโทนี่ โอเทโร่

 

ทรรศนะ : มิลเลียนนาริออส เริ่มที่จะทำผลงานของทีมกลับมาได้ดีอีกครั้ง หลังจากเกมในนัดล่าสุดของทีมสามารถบุกไปเอาชนะ เดปอร์ติโบ ปาสโต้ มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง ส่วน ลีโอเนส ยังมีผลงานของทีมที่ยังไม่ดีขึ้น หลังจากที่ทีมลงเล่นมาใน 5 นัดหลังสุด ยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้เลย และมีแพ้ไปถึง 3 เกม ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับบ๊วยของลีก และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง ทีมที่เริ่มทำผลงานของทีมกลับมาได้ดีอีกครั้ง อย่าง มิลเลียนนาริออส ที่ยังจะได้เปรียบในก่ารลงเล่นในรังเหย้าของทีมที่ยังพอที่จะทำผลงานของทีมได้ดีอยู่บ้าง ต่างจากทีมเยือน อย่าง ลีโอเนส ที่มีผลงานของทีมที่ย่ำแย่มาอย่างยาวนาน ยากที่ทีมจะสามารถกลับมาเรียกฟอร์มเก่งของทีมกลับมาได้ในการลงเล่นเป็นทีมเยือนในเกมนัดนี้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง มิลเลียนนาริออส ที่สามารถคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ : มิลเลียนนาริออส ต่อ 0.5/1
ฟันธง : มิลเลียนนาริออส ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ