วิเคราะห์บอล โคลัมเบีย คาเตโกเรีย พรีเมร่า เอ : ริโอเนโกร อากีลาส -vs- อัตเลติโก นาซิอองนาล ( 18 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล โคลัมเบีย คาเตโกเรีย พรีเมร่า เอ
1.6979a.jpg

ราคาต่อรอง :เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ริโอเนโกร อากีลาส -vs- อัตเลติโก นาซิอองนาล
2714e6.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ริโอเนโกร อากีลาส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1
3b2185.png4eacb8.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัตเลติโก นาซิอองนาล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1
5f0434.png6b1eb0.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Alberto Grisales (Rionegro, Antioauia)
72a92d.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ริโอเนโกร อากีลาส เกมในนัดนี้จะยังคงวาง 2 มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง คามิโล อายาลา และ โอมาร์ วาสเกซ ลงเป็นสองกำลังหลักให้กับทีมในแผงมิดฟิลด์ โดยมี กองหน้าคนสำคัญของทีม อย่าง อุมเบร์โต โอโซริโอ รับหน้าที่ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีมเช่นเดิม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัตเลติโก นาซิอองนาล เกมนี้จะขาด ปีกขวาตัวเก่งของทีม อย่าง เจสัน ลูคูมิ เนื่องจากได้รับใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้จะเป็นโอกาสของ กุสตาโว่ ตอร์เรส ที่จะได้รับหน้าที่ลงเล่นทางฝั่งขวาให้กับทีม และในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมจะยังคงเป็น กองหน้าตัวเก่งของทีม อย่าง เดย์โร่ โมเรโน่

 

ทรรศนะ : ริโอเนโกร อากีลาส หลังจากที่ทีมไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมในนัดที่ 2 ติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุดของทีมก็สามารถกลับมาคืนฟอร์มเก่งของทีมได้ ด้วยการบุกไปเอาชนะ ปาตริโอตาส มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง ส่วน อัตเลติโก นาซิอองนาล เกมในนัดล่าสุดของทีมเพิ่งจะสะดุดเสมอกับ เดปอร์ติโว กาลี ในบ้านมาด้วยสกอร์ 0-0 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง อัตเลติโก นาซิอองนาล ที่มองว่าค่อนข้างที่จะเหนือกว่า จากสถิติที่พบกันมาใน 3 เกมหลังสุดที่ทั้งสองทีมพบกันมา ที่ อัตเลติโก นาซิอองนาล สามารถเก็บชัยชนะไปได้ทั้งหมด จึงทำให้เกมในนัดนี้ อัตเลติโก นาซิอองนาล จะสามารถบุกไปเก็บได้อย่างน้อย 1 คะแนน จากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เสมอ 0-0 หรือ อัตเลติโก นาซิอองนาล ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ