วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : นาซิอองนาล-vs-เบาวิสต้า ( 9 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : นาซิอองนาล ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นาซิอองนาล-vs-เบาวิสต้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นาซิอองนาล : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบาวิสต้า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estádio da Madeira (Funchal (Ilha da Madeira))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นาซิอองนาล 5นัดหลังสุด ชน2 เสมอ1 แพ้2 ในความพร้อมแม้ว่าการพ่ายแพ้นัดล่าสุดจะทำให้พวกเขาตกที่นั่งลำบาก ส่วนสภาพทีมก่อนเกม ผู้รักษาประตูดานิโล่ เฟอร์นานเดส และวิลเลี่ยน พ็อทเกอร์ตัวหลักและตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บรบกวน ดีหน่อยตำแหน่งมือกาวมาร์เซโล่ ลอมบา พร้อมลงสนามในเกมนี้ส่วนตัวแนวรุกยังเป็นโจนาตัน อัลเบซ จะลงสนามแทนอีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบาวิสต้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านในฤดูกาลนี้มาเพียบ แนวรุกเรียกว่าแทบจะยกแผงชุดใหม่มาหมด ในส่วนการจัดทีมในเกมนี้จะวางแผนการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง กองกลางมีอิดริส มานเดียง กัปตันทีมจะเป็นตัวหลักสำคัญ ส่วนที่เพื่อนร่วมกับโรชินญ่าและฟาบิโอ เอสบินโญ่ และราฟาเอล คอสต้า น่าจะได้เดินเกมร่วมกันอีกครั้ง

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้านนาซิอองนาล ทีมอันดับ12 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เบาวิสต้า ทีมอันดับ16 และทีมเยือนเบาวิสต้า เองอาจจะไม่ค่อยได้แพ้แต่ก็หนักไปทางเสมอซะส่วนใหญ่ จากสถิติที่เจอกันมานั้นกลับเป็นทางเบาวิสต้า ที่ทำได้ดีกว่านิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะอาศัยความได้เปรียบจากเสียงเชียร์น่าจะเอาชนะได้อย่างแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : นาซิอองนาล ต่อ 0/0.5
ฟันธง : นาซิอองนาล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ