วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : โมไรเรนเซ่-vs-วิตอเรีย เซตูบัล ( 2 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โมไรเรนเซ่ ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมไรเรนเซ่-vs-วิตอเรีย เซตูบัล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมไรเรนเซ่ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิตอเรีย เซตูบัล : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Parque Desportivo Comendador Joaquim de Almeida Freitas (Moreira de Cónegos)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โมไรเรนเซ่ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในผลงานกำลังไปได้สวย 3 นัดล่าสุดชนะรวดเก็บ 9 แต้มเต็มอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 5 แล้วตามหลัง สปอร์ติ้ง ลิสบอน เพียง 3 คะแนน ส่วนความพร้อมผู้เล่นพร้อมรบมากมีเพียง ริคาร์โด้ อัลเมด้า กองหน้าดาวรุ่งเพียงรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน แผนการเล่นวาง 4-2-3-1 เนโต้ กับ มามาดู เอ็นเดียเย่ ยืนกลางคู่กัน หน้าเป้า เนเน่ พร้อมประจำการ

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิตอเรีย เซตูบัล 5นัดหลังสุด เสมอ4 แพ้1 ด้านเกมนี้ต้องเสีย 2 ผู้เล่นสำคัญอย่าง แว็งซ็อง อาบูบาก้าร์ กับ มุสซ่า มาเรก้า สองกองหน้าดาวซัลโวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้เกมนี้ต้องปรับเอา ติกินโญ่ กับ แฟร์นานโด มายืนเป็นคู่หัวหอกแทน ส่วนตำแหน่งอื่นยังจัดเต็ม เอ๊กตอร์ เอร์เรร่า และเปเป้ และกาซิยาส ยังเป็นแกนหลักในนัดนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโมไรเรนเซ่ ทีมอันดับ5 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมวิตอเรีย เซตูบัล ทีมอันดับ13 เช่นกัน และทีมเยือน3เกมหลังไม่ดีเท่าไหร่เก็บชัยไม่ได้สักนัดเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพทีมกองหน้าตัวเก่งก็เจ็บลงไม่ได้หมดส่งผลต่อการถล่มตาข่ายแน่นอน ส่วนเจ้าบ้านที่โมไรเรนเซ่ ผลงานก็ไม่ธรรมดา 2 นัดหลังเก็บชัยได้หมด เกมนี้ได้กลับมาเล่นในรังเหย้าด้วย 3เกมล่าสุดที่สนามตัวเองชนะรวด สถิติตอเรีย เซตูบัล อาจจะดีกว่าแต่เกมนี้เจ้าบ้านไม่ธรรมดายังไงเชียร์โมไรเรนเซ่ ดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : โมไรเรนเซ่ ต่อ 0.5
ฟันธง : โมไรเรนเซ่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ