วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : ริโอ อาฟ-vs-บราก้า ( 3 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บราก้า ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ริโอ อาฟ-vs-บราก้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ริโอ อาฟ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บราก้า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio do Rio Ave Futebol Clube (Vila do Conde)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ริโอ อาฟ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้น่าจะค่อนข้างพอใจในการเจอกับ บราก้า มากกว่า มาดูกันที่สภาพความพร้อมในเกมนี้ เจ้าบ้านเตรียมต้อนรับการกลับมาของ เอดิม่าร์ และนูโน่ โลเปส สองแนวรับที่ติดโทษแบนในเกมลีกนัดล่าสุด อย่างไรก็ตามในส่วนของ ลิออนน์ แบ็กขวาตัวเก่งยังเดี้ยงอยู่ แต่การกลับมาของ นูโน่ โลเปส ตัวสำรองในตำแหน่งนี้ก็น่าจะทำให้การปรับทัพไม่มีปัญหาเท่าไหร่

วิเคราะห์ทีมเยือน : บราก้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านผลงานก่อนเกมวันนี้ถือว่ากำลังไปได้ดีเนื่องจากเก็บชัยมาสองเกมติด รวมถึงการเข้ารอบรองฯบอล โปรตุกีส คัพ อีกหนึ่งรายการด้วย ซึ่งเป็น ริโอ อาฟ ก็เป็นคู่แข่งในรายการนั้นเช่นกัน ส่วนเรื่องความพร้อมของตัวผู้เล่นในการเดินทัพมาทริปนี้ เทรนเนอร์ โชซูอาลโด้ แฟร์ไรร่า ยังคงไม่มี รูเบน มิคาเอล กองกลางตัวเก่งที่เดี้ยงยาว นอกจากนี้ เอแดร์ซิโต้ ก็ไม่สามารถลงสนามเพราะสภาพร่างกายที่มีปัญหา ส่วนเจาซินโญ่ กองหลังอะไหล่ก็เป็นอีกรายที่ไร้เงาในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านริโอ อาฟ ทีมอันดับ9 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบราก้า ทีมอันดับ3 เช่นกัน และริโอ อาฟ ที่ผ่านมาส่วนใหญ่จบลงที่ผลเสมอ บวกกับเกมล่าสุดก็โดน ริโอ อาฟ บุกไปสอยถึงบ้านตัวเอง นับประสาอะไรกับวันนี้ที่ต้องออกมาเยือน เชื่อเลยว่าเกมที่ออกมาจะสูสีแน่นอน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่ บราก้า จะบุกมาเก็บชัย ราคาบราก้า ต่อ 0.5 ฉะนั้นแล้วเกมนี้ขอเลือกเชียร์ไปทางเจ้าบ้านดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : บราก้า ต่อ 0.5
ฟันธง : ริโอ อาฟ เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ