วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : อาเวส -vs- มาริติโม่ ( 18 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : อาเวส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาเวส -vs- มาริติโม่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาเวส : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาริติโม่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Clube Desportivo das Aves (Vila das Aves)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาเวส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะมีแค่ฮอร์เก้ เฟลิเป้ รายเดียวเท่านั้นที่ลงไม่ได้เนื่องจากติดโทษแบน นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ด้านการจัดทัพรูเบน โอลิเวียร่า เป็นแกนหลักในแดนกลางพร้อมปล่อยให้เคลาดิโอ ฟัลเกา ทำเกมพร้อมสนับสนุนกองหน้าอย่างแดร์ลี่ย์

วิเคราะห์ทีมเยือน : มาริติโม่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านริคาร์โด้ อัลเมด้า กับโชนาตัน ก็ยังลงสนามช่วยต้นสังกัดไม่ได้อีกเช่นเคยเพราะยังอยู่ในช่วงพักฟื้นอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพอาร์เซนิโอ จะทำหน้าที่ล่าตาข่ายโดยมี ตัวโหดอย่าง ชิควินโญ่ และเปโดร นูโน่ และแฮร์แบร์โต้ ตาวาเรส เป็นตัวหนุนหลัง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอาเวส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมมาริติโม่ เช่นกัน และทีมอาเวส ที่ต้องมาต้อนรับทีม มาริติโม่ และด้านผลงานช่วงนี้ฝั่งทีมเยือนไม่ได้แสดงให้เห็นถึงสภาพการเล่นที่ดูเหนือกว่าทางเจ้าบ้านเลย และยิ่งเป็นเกมในบ้านของอาเวส บวกกับมีการเล่นที่เหนียวมากอีกด้วย และกับความมั่นใจ พร้อมยังมีแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้อยู่ตลอด เกมนี้ดูแล้วยังไงก็เป็นทางเจ้าบ้านที่จะเอา ชนะ ไปได้อย่างแน่นอนครับ

สกอร์ที่คาด : อาเวส ชนะ 1-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ