วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : ริโอ อาฟ -vs- ทอนเดล่า ( 15 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ริโอ อาฟ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ริโอ อาฟ -vs- ทอนเดล่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ริโอ อาฟ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ทอนเดล่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio do Rio Ave Futebol Clube (Vila do Conde)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ริโอ อาฟ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในสภาพวันนี้จะไม่สามารถใช้งาน กาเบรียลซินโญ่ และโชก้า และ โทนี่ โบเรฟโควิช เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกันต้องรอเช็คฟิต นูโน่ ซานโต้ส ด้วยว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ ด้านการจัดทัพแผงแนวรุกจะมี กาเลโน่ เป็นกองหน้าตัวเป้าพร้อมกับวาง เจา ชมิดท์ เป็นตัวสร้างสรรค์เกม โดยมี คาร์ลอส เป็นแกนหลักในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ทอนเดล่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านฮอร์เก้ เฟร์นานเดส (8 นัด) ติดโทษแบนลงไม่ได้แน่นอน เช่นเดียวกับ เดวิด บรูโน่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนนอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร มาดูการวางหมากผู้เล่น 3 ประสานในแดนหน้าจะใช้ ฮวน เดลกาโด้ และโทมาเน่ และ อันโตนิโอ ซาเวียร์ ล่าตาข่าย ขณะที่แดนกลางพร้อมวาง เซร์คิโอ เปนญ่า เป็นตัวคุมจังหวะเกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านริโอ อาฟ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมทอนเดล่า เช่นกัน และถือเป็นมวยถูกคู่จริงๆ เพราะนี่คือ 2 ทีมที่ผลงานไม่คงเส้นคงวาเลย โดย ริโอ อาฟ ไม่ชนะมา 6 เกมติดทว่าจะหนักไปทางเสมอเยอะ สวนทาง ทอนเดล่า นอกจากจะฟอร์มตกเหมือนกันแล้ว สถิติเกมเยือนนี่ไม่ไหวจริงๆ แต่ในขณะเดียวกันเจ้าถิ่นก็เกมรุกฝืดใช้ได้เลยเหมือนกัน ยิงใครไม่ค่อยได้ ทีเด็ดบอล มองว่าเกมนี้น่าจะหาผู้ชนะยากอยู่ก็เลยเชียร์ว่าอาจจะออกหน้าเสมอก็เป็นได้

เรตราคาเปิดที่ : ริโอ อาฟ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ