วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : วิตอเรีย เซตูบัล -vs- เบเลเนนส์ ( 11 ก.พ. 62 )

 

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : วิตอเรีย เซตูบัล ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิตอเรีย เซตูบัล -vs- เบเลเนนส์

 

 สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิตอเรีย เซตูบัล : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบเลเนนส์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2
 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ โด บอนฟิม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วิตอเรีย เซตูบัล ผลงานนัดล่าสุดบุกไปเสมอ นาซิอองนาล 0-0 ส่งผลให้พวกเขาไม่ชนะใครมา 9 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะยังไม่มี นูโน่ ปินโต้ กับ ลุยซ์ ฟิลิปเป้ ที่บาดเจ็บ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมลงสนามทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ฮิลเดอแบร์โต เปเรย์รา , รูเบน มิคาเอล ,เซเมโด้ และ ยอนเดร์ กาดิซ หอกเวเนซุเอล่า ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบเลเนนส์ เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้ โมไรเรนเซ่ 0-1 ส่งผลใพวกเขาแพ้ 2 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ จะไม่สามารถใช้งาน ฟิลิป ชาบี้ กับ ติอาโก้ คาเอโร่ ที่บาดเจ็บ ส่วนแข้งรายอื่นๆนอกเหนือจกนี้ จะฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคน คาดว่าผู้จัดการทีม ซิลาส จะจัดทัพที่แข็งแกร่งที่สุดลงบู๊ในเกมนี้ นำทีมมาโดย โจนาธาน ,ดูอาร์โด้ เอ็นริเก้ , ดิโอโก้ เวียน่า และ ลิก้า ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ : เบเลเนนส์ อาจจะดูแกว่งไปบ้าง แต่ดูแล้วยังไม่เท่า เซตุบัล ที่ไม่ชนะใครมาอย่างยาวนาน ถึง 11 เกมในทุกรายการ แถมเรตยังเปิดต่อด้วยแบบนี้ เข้าทางท่านรองยิ่งนัก โอกาสที่เกมนี้เจ้าบ้านจะไม่ชนะมีสูงเพราะทีมเยือนนั้นยามเล่นเกมเยือนเหนียวแน่นใช่เล่น เพราะฉะนั้นเกมนี้เบเลเนนสะบุกมาเก็บ 1 แต้มเป็นอย่างน้อย

ราคาบอล : วิตอเรีย เซตูบัล ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เบเลเนนส์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ