วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : ชาเวซ-vs-เบาวิสต้า ( 17 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ชาเวซ ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชาเวซ-vs-เบาวิสต้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาเวซ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบาวิสต้า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Municipal Eng. Manuel Branco Teixeira (Chaves)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชาเวซ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในผลงานได้และหลุดแพ้ไปเพียงสองเกมเดียวให้แก่ ปอร์โต้ ตลอด 13เกมหลังสุด ส่วนสภาพทีมมีปัญหาขาดผู้เล่นไปหลายรายไล่ตั้งแต่แข้งเจ็บอย่างฟาบิโอ ซานโตส ฟิลิปเป้ โลเปซ มัสเธอุส เอลฮัวนี่ และวิลเลี่ยน แถมยังหมดสิทธิ์ใช้งานหัวหอกตัวหลักอย่าง ฟาบิโอ มาร์ตินที่ติดโทษในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบาวิสต้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านทีมเยือนเกมนี้แนวรุกเรียกว่าแทบจะยกแผงชุดใหม่มาหมด ส่วนที่การจัดทัพในเกมนี้กุนซือ จอร์จ ซิเมา จะวางแผนการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง กองกลาง อิดริส มานเดียง กัปตันทีมจะเป็นหัวใจสำคัญ ส่วนที่เพื่อนร่วมตำแหน่ง โรชินญ่า และฟาบิโอ เอสบินโญ่ และราฟาเอล คอสต้า น่าจะได้เดินเกมร่วมกันอีกครั้ง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านชาเวซ ทีมอันดับ17 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเบาวิสต้า ทีมอันดับ13 เช่นกัน และเจ้าบ้านชาเวซ ดีกว่าเยอะ แม้จะหนักไปทางเสมอ แต่ฟอร์มในบ้านจัดว่าร้ายกาจเอาเรื่อง ชนะ 3 เสมอ 2 จาก 5 นัดหลังในบ้าน ผิดกลับผู้มาเยือนที่ผลงานดำดิ่งสุดกู่แพ้ไปถึง 7 จาก 10 เกมหลังเข้าไปแล้ว ถ้าจะหวังให้เบาวิสต้า บุกมาแชร์แต้มได้ถือว่าเหนื่อยไม่น้อย แม้ชาเวซ จะเป็นทีมจอมเสมอ แต่เมื่อมาเจอคู่แข่งฟอร์มห่วยอย่างนี้ ยังไงก็ต้องสามแต้มเท่านั้นครับ

เรตราคาเปิดที่ : ชาเวซ ต่อ 0/0.5 
ฟันธง : ชาเวซ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ