วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : สปอร์ติ้ง ลิสบอน-vs-เบาวิสต้า (28 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 1.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปอร์ติ้ง ลิสบอน-vs-เบาวิสต้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบาวิสต้า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio José Alvalade (Lisboa)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สปอร์ติ้ง ลิสบอน 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในนัดนี้มีตัวผู้เล่นเจ็บเพียงรายเดียวเท่านั้น ดาเนี่ยล โปเดนเซ่ กองกลางตัวรุกไม่มีชื่อในเกมนี้เพราะมีอาการบาดเจ็บอยู่ อย่างไรก็ตามนี่เป็นรายเดียวที่ไม่พร้อมในเกมนี้ ส่วนตัวหลักที่เหลืออย่าง วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ และเชเรมี่ มาติเยอ และฟาบิโอ โคเอนเทรา และไบรอัน รุยซ์ พร้อมลงเล่นในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบาวิสต้า 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านเกมนี้จะใช้แผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เน้นความรัดกุมไว้ก่อนและให้กองหน้าเป็นรุย เปโดร พร้อมด้วยกองหลังของทีมเช่น สเตฟาน สปารากน่า กับดาวิด ซิเมา และในส่วนแนวรับตัวเก่งอย่างราฟาเอล รอสเซิ่ล ส่วนที่เจ็บลงไม่ได้ก็มี เรนาโต้ ซานโต๊ส กับอีวาน บูลอส แค่นั้น

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมอันดับ5 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเบาวิสต้า ทีมอันดับ11 เช่นกัน และสปอร์ติ้ง ลิสบอนได้เล่นในบ้านทีมน่าจะคืนฟอร์มได้ไม่ยากเพราะเก็บชัยชนะมาตลอด การเจอกับเบาวิสต้าดูแล้วไม่ยาก เพราะทีมเยือนดูไม่แกร่งสักเท่าไหร่ บวกกับผลงานในการเล่นนอกบ้านก็แค่พอประคองตัว ราคาบอลฝั่งสปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ1.5 ฉะนั้นแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านไปเลย ครับ

เรตราคาเปิดที่ : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 1.5
ฟันธง : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ