วิเคราะห์บอล โปแลนด์ ดิวิชั่น1 : สลาสค์ วรอคลาวน์-vs-ซาเกลบี้ ลูบิน ( 25 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปแลนด์ ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สลาสค์ วรอคลาวน์ ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สลาสค์ วรอคลาวน์-vs-ซาเกลบี้ ลูบิน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สลาสค์ วรอคลาวน์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซาเกลบี้ ลูบิน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Miejski (Wrocław)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สลาสค์ วรอคลาวน์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในส่วนด้านของ สลาสค์ วรอคลาวน์ เล่นเป็นนัดเยือนเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลซึ่งดูแล้วก็เสียเปรียบพอสมควร อีกทั้งนัดแรกก็แพ้ประเดิมอีกต่างหาก และเกมนี้เป็นฝ่ายบุกมาเยือน และผลงานที่ผ่านมานั้น จาก5เกมหลังสุดนั้น เก็บชัยไม่ได้สักเกมเดียวเท่านั้น เสมออีก2นัดเป็นเกมนอกบ้าน และได้แพ้ถึง3นัดเลยเป็นเกมคาบ้านอีกด้วย เหมือนช่วงนี้จะดูแย่มากอีกต่างหาก

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซาเกลบี้ ลูบิน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้าน เกมนี้ได้กลับมาเตะในบ้านเป็นนัดแรกของฤดูกาลหลังจากที่นัดแรกของลีกนั้นบุกไปเยือนคู่แข่งก่อนแล้วก็เอาชนะมาได้แน่นอนว่าได้เปรียบทีมเยือนอยู่แล้วที่ได้เล่นในบ้าน แม้ว่าการเจอกันที่ผ่านมาจะสูสีผลัดกันแพ้หรือชนะได้เสมอก็ตาม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านสลาสค์ วรอคลาวน์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมซาเกลบี้ ลูบิน เช่นกัน และทีมเจ้าบ้านซาเกลบี้ ลูบิน ทีมอันดับ6 ได้เปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนสลาสค์ วรอคลาวน์ ทีมอันดับ13 และในด้านสถิติของทั้งสองทีมนั้น ที่เคยเจอกันก่อนหน้านี้ จากสามเกมหลังด้วยกัน ด้านซาเกลบี้ ลูบิน ที่สามารถเอาชนะได้ก่อนในเกมแรกและเป็นเกมในบ้านอีกด้วย ให้กับสลาสค์ วรอคลาวน์ ที่เป็นเจ้าบ้าน และเกมล่าสุดนี้ที่ทั้งคู่พอกันมา เป็นบ้านของซาเกลบี้ ลูบิน และเป็นอีกเกมที่สามารถชนะได้2-1ให้กับสลาสค์ วรอคลาวน์ ที่มาเยือนนั้นเอง สรุปแล้วด้านซาเกลบี้ ลูบิน เป็นฝ่ายชนะได้ทั้งหมดทั้งหมดสองเกมที่เคยเจอกันมานี้เอง ฉะนั้นในเกมนี้แล้วจึงเลือกเชียร์ด้านเจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายยิงได้แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : สลาสค์ วรอคลาวน์ ต่อ 0/0.5 
ฟันธง : ซาเกลบี้ ลูบิน ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ