วิเคราะห์บอล โปแลนด์ ดิวิชั่น 1 : โปกอน vs อาร์ก้า กดิเนีย ( 29 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล โปแลนด์ ดิวิชั่น 1

ราคาต่อรอง : โปกอน ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โปกอน vs อาร์ก้า กดิเนีย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โปกอน : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์ก้า กดิเนีย : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : STADION MIEJSKI IM. FLORIANA KRYGIERA

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โปกอน มี 3 แต้มจากการบุกไปเอาชนะ ลิเกียร์ วอร์ซอร์ ได้ในเกมเปิดฤดูกาล 2-1 และนัดล่าสุดก็ลงอุ่นเครื่องต่อเนื่องโดยใช้สำรองลงสนามหลายคนและสามารถเก็บชัยชนะต่อ ค็อตวิก้า 3-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะยังคงยึดหลักชุดเดิมจากเกมแรกในลีกลงทำหน้าที่ต่อไปแน่นอนว่าแนวรุกจะใช้บริการของ สโวดมีย โคซุน กับ อดัม บุ๊กซ่า พร้อมช่วยกันลงล่าสกอร์ ในขณะที่ มิชาลิส มาเนี้ยส พร้อมช่วยสนับสนุนเกมรุก

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์ก้า กดิเนีย ผลงานเกมแรกในการออกสตาร์ทเปิดบ้านแพ้ จากิลโลเนีย 0-3 ส่วนความพร้อมเกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ แนวรับ อดัม มาซิเนี๊ยก จะเป็นแกนหลักในการทำหน้าที่ ในขณะที่แนวรุกต้องหวังพึ่ง อโตนิค กับ จานโคสกี้ เป้นความหวังในการล่าสกอร์แรกให้กับทีมต่อไป

ทรรศนะ : โปกอน ออกสตาร์ทได้อย่างสวยงามเมื่อสามารถบุกไปเอาชนะทีมใหญ่อย่าง ลิเกีย วอร์ซอว์ มาได้ 2-1 ในขณะที่ทีมเยือน อาร์ก้า กดิเนีย นั้นเกมแรกก็เละเลย เมื่อแพ้ 0-3 ทั้งที่เล่นในบ้านแท้ๆ มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านมีโอกาสที่จะเก็บ 3 แต้มได้ไม่ยาก เนื่องจากได้ความมั่นใจมาจากเกมแรกและตรงข้ามกับผู้มาเยือนที่ยังเสียขวัญอยู่ ดูแล้วเรต 0.75 ก็ยังน่าต่อ เชื่อว่ามีลุ้นแน่นอน

ราคาบอล : โปกอน ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โปกอน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ