วิเคราะห์บอล โปแลนด์ ดิวิชั่น1 : โปกอน เซซิน -vs- วิสล่า พล็อค ( 26 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปแลนด์ ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โปกอน เซซิน ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โปกอน เซซิน -vs- วิสล่า พล็อค

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โปกอน เซซิน : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิสล่า พล็อค : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Miejski im. Floriana Krygiera (Szczecin)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โปกอน เซซิน 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในผลงานกำลังแกร่งสุดๆ เมื่อชนะได้ถึง 5 เกมใน 6 นัดล่าสุด ส่วนการพ่ายแพ้ 1 นัดถือว่าไม่เสียหายเพราะแพ้ให้กับทีมใหญ่อย่าง วิสล่า คราคอฟ ไปแบบฉิวเฉียด 0-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้ต้องเสีย จิมิเนส นูเนส ไปให้กับพิษใบแดงเกมล่าสุด ส่วนตำแน่งอื่นๆพร้อมรบ อาทิ ซาโพลนิค ,โบซิววิค เป็นต้น

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิสล่า พล็อค 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ไม่ชนะใครมา 3 เกมทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นคว้าชัยมารวด 4 แมตซ์ ส่วนความพร้อมเกมนี้พร้อมรบ เมื่อไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แนวรุกก็ยังคงฝากความหวังไว้กับ อลัน สเตวาโนวิค อีกเช่นเคย ส่วนตำแหน่งอื่นๆประกอบไปด้วย ดาเมี่ยน ราเซ็ค ,อาเรี่ยน โบริซุค

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านโปกอน เซซิน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมวิสล่า พล็อค เช่นกัน และทีมเจ้าบ้านผลงานในรอบเพลย์ออฟเล่นได้อย่างดุดันและสุดยอดเอามากๆ เกมนี้เปิดบ้านเจอ วิสล่า พล็อค ที่ตอนเจอกันในเกมลีกอาจจะทำได้ดีกว่าเพราะบุกมาถล่มได้ถึง 4-0 แต่เกมนี้แตกต่างกันสิ้นเชิง เพราะเจ้าบ้านกำลังแรง และทีมเยือนเหมือนจะหลุดฟอร์ม มองว่าเกมนี้โปกอน เซซิน ต่อ 0.5/1 ยังไงก็น่าวัดใจเจ้าถิ่นมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : โปกอน เซซิน ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โปกอน เซซิน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ