วิเคราะห์บอล โรมาเนีย ดิวิชั่น 1 : ดินาโม บูคาเรสต์ -vs- ดูนาเรีย คาลาราซี ( 22 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล โรมาเนีย ดิวิชั่น 1
1.49808.jpg

ราคาต่อรอง : ดินาโม บูคาเรสต์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดินาโม บูคาเรสต์ -vs- ดูนาเรีย คาลาราซี
2348dc.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดินาโม บูคาเรสต์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1
326a6e.jpg
4e234a.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดูนาเรีย คาลาราซี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1
53ef5f.jpg
6828da.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Stadionul Stefan Cel Mare (Bucuresti)
72d31e.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดินาโม บูคาเรสต์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้จะใช้แผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง กองหลัง จอร์จอส คัทซิกัส แนวรับกรีซจะลงเป็น 11ตัวจริง แบ็กคู่กับ เท็ดดี้ เมซากี แดนกลาง แดน นิสตอร์ จะรับหน้าที่เดินเกมหลัก ดานิเยล ซูโบติช น่าจะเป็นตัวเลือกแรกแต่ก็มี เมียร์เซีย อาเซนเต้ เป็นตัวสแตนบายหากโชว์ฟอร์มไม่ออก

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :ดูนาเรีย คาลาราซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านนัดนี้นักเตะที่ลงสนามอย่างอัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ และซิโมเน่ เปเป้ ที่เจ็บอยู่ และ อันเดรีย โคด้า และ กูเยลโม่ สเตนดาร์โด้สองแนวรับก็มาเจ็บเพิ่มอีกทำให้กองหลังนัดนี้จำเป็นต้องเปลี่ยน อูโก้ กันปันญาโร่ และ เชซาเร่ โบโว่ จะเข้ามาลงสนามแทนในนัดนี้ส่วนแผนการเล่นจะใช้ สี่-สาม-สาม

 

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านดินาโม บูคาเรสต์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนดูนาเรีย คาลาราซี และด้านฟอร์มการเล่น ของทั้งคู่นั้น ค่อนข้างที่ดูแล้วเหนื่อยใจมาก เพราะที่ผ่านมา ผลงานแต่ละทีมบอกเลย เป็นช่วงที่ย่ำแย่มาก สำหรับในตอนนี้ แต่ดูสถิติของทั้งคู่ ที่เคยเจอกันมาก่อนหน้านี้ จาก5เกมหลัง ทั้งสองทีมนี้ยังทำสกอร์เท่ากันอีก เพราะชนะได้ทีมละ2นัด และเกมก่อนหน้านี้นั้น สองทีมได้เสมอกัน และเกมนี้จึงมั่นใจว่าทางเจ้าบ้าน จะเป็นฝ่ายยิงได้ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ดินาโม บูคาเรสต์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ดินาโม บูคาเรสต์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ