วิเคราะห์บอล โรมาเนีย ดิวิชั่น 1 : เซ็บซี่ vs สเตอัว บูคาเรสต์ ( 22 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น 1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สเตอัว บูคาเรสต์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซ็บซี่ vs สเตอัว บูคาเรสต์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซ็บซี่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเตอัว บูคาเรสต์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : สเตเดี้ยนนูล มูนิชิปัล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซ็บซี่ มี 1 แต้มจากเกมออกสตาร์ทในนัดแรกที่ได้ผลเสมอกับ โวลุนทารี่ 0-0 ซึ่งเป็นเกมเยือนส่วนคามพร้อมในเกมนี้จะยึดหลักตัวจริงจากนัดที่แล้วลงสนามอย่างต่อเนื่อง โดยมี กาเบรี่ยล วาสวารี่ กับ อิสวาน ฟูล็อบ ยืนทำหน้าที่ในแนวรับ แดนหน้าใช้ ทินเดีย เป็นหน้าเป้าในการไล่ล่าสกอร์ตามเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเตอัว บูคาเรสต์ ชนะได้อย่างต่อเนื่องตอนนับรวมทุกรายการก็ปาเข้าไป 4 เกมติด โดยล่าสุดก็เพิ่งผ่านเข้ารอบรายการยูโรปาลีกได้สำเร็จด้วยการเอาชนะ มิลซามี่ ผลสกอร์รวม 2 นัดที่ 4-1 ส่วนเกมลีกนัดเปิดสนามเล่นในบ้านเอาชนะ เฮอร์เมนสตั๊ด 4-3 ส่วนความพร้อมในเกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นใดๆ แนวรุก เดนนิส แมน ,ฟรอไลเนล โคแมน และ อาเดรี่ยน โลน โฮร่า พร้อมทำหน้าที่ได้ทั้งหมด

ทรรศนะ : สเตอัว บูคาเรสต์ เหนือกว่าอยู่แล้วในด้านศักยภาพและเกรดนักเตะ ปีนี้เหมือนว่าพวกเขาจะต้องมุ่งมั่นเป็นอย่างมากกับการกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้ง ด้วยความที่เป็นทีมใหญ่ที่สุดของลีก ปัญหาตอนนี้คือเกมรับที่เสียเยอะมากยังต้องรีบแก้ไข ยังดีที่เกมรุกจบสกอร์ได้คม เลยได้ผลชนะมาอย่างต่อเนื่อง มองว่าเกมนี้แม้จะมาเยือน แต่ด้วยเกรดบอลที่ต่างกัน เจ้าบ้านคงได้ลุ้นในช่วงแรกๆ แต่นานไปเจอทีเด็ดของยักษ์ใหญ่โรมาเนียเข้าไปโอกาสพังในบ้านมีสูง

เรตราคาเปิดที่ : สเตอัว บูคาเรสต์ ต่อ 0.5
ฟันธง : สเตอัว บูคาเรสต์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ