วิเคราะห์บอล โรมาเนีย ดิวิชั่น1 : เฮอแมนสตัดท์ -vs- คลินเซนิ ( 16 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เฮอแมนสตัดท์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฮอแมนสตัดท์ -vs- คลินเซนิ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮอแมนสตัดท์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คลินเซนิ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอมุล ซีบีอู

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฮอแมนสตัดท์ ในผลงานกำลังมาดีเลยช่วงนี้เอาชนะมาได้ 3 เกมติดแล้วตอนนี้ ส่วนการจัดทัพในเกมนี้วางระบบการเล่น 4-2-3-1 กองกลางใช้ ซีริล ม็องดูกิ กับ โรมินิเก้ คูอาเม่ ยืนมิดฟิลด์คู่กลาง กองหน้าใช้ ซิลาส วามานกิตูก้า ยืนประจำการ

วิเคราะห์ทีมเยือน : คลินเซนิ ด้านฟอร์มกลับมาดีอีกครั้งและยังไม่แพ้ใครเลยตลอด 5 เกมหลังทำให้ฟอร์มกลับมาดีอีกครั้งและยังไม่แพ้ใครเลยตลอด 5 เกมหลังทำให้นายใหญ่ เฟเดอริค อันโตเนตติ ต้องปรับทัพกันนิดหน่อยโดยจะใช้แผน 4-3-3 นำโดยฮีโร่ที่ยิงประตูชัยมาคือ อิบราฮิม่า นีอาเน่ ผนึกกำลังร่วม โอปา เอ็นกูอีเต้ กับฟาริด บูลาย่า เป็นสามประสานร่วมกันล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเฮอแมนสตัดท์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมคลินเซนิ เช่นกัน และทีมเฮอแมนสตัดท์ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมคลินเซนิ ที่ฟอร์มก็ดูค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว แต่อย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และส่วนทางเจ้าบ้านเองนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเล่นเหนียวมากพอสมควร ยังไงก็เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านนั้นกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีสูงมากเลยทีเดียว ฉะนั้นจึงมั่นใจ เลือกเชียร์ทางฝั่งเจ้าบ้าน ดูแล้วเกมนี้มีโอกาส ชนะ มากกว่าแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เฮอแมนสตัดท์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เฮอแมนสตัดท์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ