วิเคราะห์บอล โรมาเนีย ดิวิชั่น1 : คอนคอร์เดีย เชียจน่า-vs-โวลุนทารี่ ( 25 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คอนคอร์เดีย เชียจน่า ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คอนคอร์เดีย เชียจน่า-vs-โวลุนทารี่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอนคอร์เดีย เชียจน่า : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โวลุนทารี่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadionul Concordia (Chiajna)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คอนคอร์เดีย เชียจน่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ใน5 นัดหลังสุดในลีกผลงานดูไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่หลังพวกเขา ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 เกมนัดล่าสุดในลีกก็เพิ่งบุกไปแพ้ให้กับทีมรองจ่าฝูงอย่าง วิโตรุล มา 1-3 ทำให้พวกเขากลับมาแพ้อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ พานดูรี่ มาได้ 3-0 สภาพทีมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี เอลิน บูไลก้าที่มีอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง บรูโน่ เมเดียร่าที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมวันนี้อย่างแน่นอน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โวลุนทารี่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนัดล่าสุดในลีกเพิ่งบุกไปเสมอกับ พานดูรี่ มา 1-1 ทำให้ 2 นัดหลังสุดในลีกพวกเขายังไม่แพ้ใคร หลังจากที่ก่อนหน้านี้บุกไปแพ้ให้กับ สตูเดนเตส ลาซี่ มา 1-2 สภาพทีมวันนี้ พวกเขาดูพร้อมสุดๆเลยทีเดียวหลังจะขาดเพียงแค่ กุยม่าเพียงรายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งก็น่าจะเป็น คริสเตียน โลเปซที่ได้รับโอกาสลงเล่นแทน ส่วนตัวหลักรายอื่นๆยังคงพร้อมลงสนามช่วยทีมต่อไป

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคอนคอร์เดีย เชียจน่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโวลุนทารี่ เช่นกัน และเป็นมวยถูกคู่มากแมตช์ เพราะเป็นการเจอกันของผีเน่ากับโลงผุ หลังจากมีฟอร์มที่ห่วยแตกด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็เอาดีและหวังผลไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติการเจอกันก็ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้คอนคอร์เดีย เชียจน่า ต่อ 0/0.5ดูแล้วยังแอบให้อยู่ทางฝั่งทีมเยือนเพราะอย่างน้อยการเล่นนอกบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้าง ดังนั้นให้เชียร์ไปเลยที่โวลุนทารี่ ครับ

เรตราคาเปิดที่ : คอนคอร์เดีย เชียจน่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โวลุนทารี่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ