วิเคราะห์บอล โรมาเนีย ดิวิชั่น 1 : มีแตน เมดิแอช -Vs- โวลุนทารี่ ( 23 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล โรมาเนีย ดิวิชั่น 1

 

ราคาต่อรอง : มีแตน เมดิแอช ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มีแตน เมดิแอช -Vs- โวลุนทารี่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มีแตน เมดิแอช : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โวลุนทารี่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : มูนิซิปัล กาซ เมตาน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มีแตน เมดิแอช รอดตกชั้นแน่นอนแล้ว ความพร้อมเกมนี้จะชวดใช้งาน มาริอุส คอนสแตนติน ปราการหลังตัวเก่งที่นัดล่าสุดโดนใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนามไปซึ่งคาดว่า แบร็ดลี่ย์ ดิยัลโล่ จะได้โอกาสลงสู่สนามแทน ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีอะไรให้กวนใจพร้อมวาง มาริโอ รอนดอน ศูนย์หน้าบนวัย 33 ปีที่ยิงไปแล้ว 7 เม็ดรับหน้าที่สังหารประตูต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : โวลุนทารี่ แต้มยังไม่ปลอดภัย ความพร้อมล่าสุดแกนหลักพร้อมลงสนามทุกคนแต่อาจจะมีการปรับเปลี่ยนทีมเล็กน้อยที่แดนหน้าที่อาจจะดร็อป อาเดรี่ยน บาลัน เพลย์เมกเกอร์ที่นัดล่าสุดโชว์ฟอร์มไม่ออกพร้อมกับคืนตำแหน่งให้กับ ริชาร์ด กั๊ดเซ่ แนวรุกผิวสีลงทำหน้าที่แทนเท่ากับว่าแมตช์นี้เราอาจได้เห็น กั๊ดเซ่ ขึ้นควงแขน อเล็กซานดรูว ทูโดรี่ เป็นดูโอ้ในการลงล่าตาข่าย

ทรรศนะ : เจ้าบ้าน มีแตน เมดิแอช หลังจากรอดพ้นตกชั้นแน่นอนแล้วฟอร์มการเล่นก็ตกไปเยอะหลังจากไม่ชนะใครมา 3 นัดติด เกมนี้เจอ โวลุนตารี่ ที่ยังต้องลุ้นอยู่ ทำให้ความมุ่งมั่นของทีมเยือนมีมากกว่าชัดเจน แต่อย่างไรเสียผลงานของพวกเขาก็ยังคาดหวังได้ยาก ถึงแม้ว่าเจ้าบ้านจะไม่ต้องเน้นอะไรแล้วแต่เนื่องจากเล่นในบ้านและก็เป็นทีมที่แพ้ยากมองว่าเกมนี้ความกดดันจะไปตกกับทีมเยือนเสียมากกว่าและมีโอกาสผิดพลาดจนโดนขย้ำแพ้กลับออกไปง่ายๆ

เรตราคาเปิดที่ : มีแตน เมดิแอช ต่อ 0.5
ฟันธง : มีแตน เมดิแอช ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [85%]

 

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ