วิเคราะห์บอล โรมาเนีย ดิวิชั่น1 : สเตอัว บูคาเรสต์ -vs- เฮอแมนสตัดท์ ( 14 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สเตอัว บูคาเรสต์ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สเตอัว บูคาเรสต์ -vs- เฮอแมนสตัดท์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเตอัว บูคาเรสต์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮอแมนสตัดท์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadionul Municipal Nicolae Dobrin (Piteşti)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สเตอัว บูคาเรสต์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในความพร้อมของเกมนี้ยังยึดแผนเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เหมือนเคยโดยวางหัวหอกเป็น อันเดรีย รูเซสคู และสองตัวรุกชั้นดีอย่างฟลอริเนล โคม็อง กับเอ็ดดี้ โนเฮเร่ ชาวฝรั่งเศส ส่วนตัวเดี้ยงลงไม่ได้แน่นอนจะมีแนวรับอย่างลูเชี่ยน ฟิลิป เหมือนเช่นเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฮอแมนสตัดท์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ส่วนในด้านฟอร์มและผลงานช่วงนี้กำลังมาดีเลยช่วงนี้เอาชนะมาได้4เกมติดแล้วตอนนี้ ส่วนการจัดทัพในเกมนี้วางแผนการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง กองกลางใช้ ซีริล ม็องดูกิ กับโรมินิเก้ คูอาเม่ ยืนมิดฟิลด์คู่กลาง กองหน้าใช้ซิลาส วามานกิตูก้า ยืนทำหน้าที่เช่นเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสเตอัว บูคาเรสต์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเฮอแมนสตัดท์ เช่นกัน และสเตอัว บูคาเรสต์ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเฮอแมนสตัดท์ ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเล่นเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : สเตอัว บูคาเรสต์ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : สเตอัว บูคาเรสต์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ