วิเคราะห์บอล โรมาเนีย ดิวิชั่น 1 : เอฟซี วิโตรุล -vs- ดินาโม บูคาเรสต์ ( 15 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น 1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ดินาโม บูคาเรสต์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี วิโตรุล -vs- ดินาโม บูคาเรสต์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี วิโตรุล : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดินาโม บูคาเรสต์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอนุล เซ็นทรัล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี วิโตรุล เอาชนะคลูจ์ 1-0 ซิวแชมป์ซูเปอร์ คัพ โรมาเนีย มาครองได้ในสัปดาห์ก่อน ส่วนความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะขาดเพียง เดนิส ดรากุส ตัวรุกวัย 19 ปี ซึ่งเจ็บอยู่เดิมเท่านั้น ส่วนพวกตัวหลักจากปีก่อนอย่าง เดนิส ดรากุส ,นาจิ๊บ อัมมารี่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ชาวแอลจีเรีย และ แบร็ดลี่ย์ เด นอยเยอร์ แนวรับประจำทีม พร้อมออกสตาร์ท

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดินาโม บูคาเรสต์ ผลงานเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ซินเดรีย 2-2 โดย 3 นัดที่ลงสนามไม่แพ้เลย เป็นการชนะ 2 แมตซ์ก่อนหน้าด้วย ส่วนความพร้อมเกมนี้จะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางใช้ แดน นิสตอร์ จับคู่กับ ไอออน ฟิลิป ส่วน แนวรุกจะเป็น มัตเตีย มอนตินี่ ,อเล็กซานเดอร์ คริสโตเวา ลงล่าตาข่ายในเกมนี้ โดยมีกองหน้าชาวกรีกอย่าง ซากิส ปาปาโซกลู เป็นตัวสนับสนุน

ทรรศนะ : วิโตรุลเพิ่งได้แชมป์ ซุปเปอร์คัพมา เกมนี้ได้เล่นประเดิมลีกในบ้าน ย่อมได้เปรียบกว่า และผลงานเมื่อฤดูกาลก่อนก็ถล่มมาเละที่สกอร์ 4-1 แต่ที่น่าแปลกใจคือทำไมเรตให้ทีมเยือนมาต่อ ทั้งๆที่ขุมกำลังก็ไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิมสักเท่าใด ดูแล้วอาจจะเป็นเพราะชื่อเสียงเก่าๆมากกว่า มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะอาศัยทีมเวิร์คที่ดีกว่าเข้าจัดการ และมีโอกาสที่จะเก็บ 3 แต้มได้มากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : ดินาโม บูคาเรสต์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : วิโตรุล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ