วิเคราะห์บอล โรมาเนีย ดิวิชั่น1 : คอนคอร์เดีย เชียจน่า-vs-ดินาโม บูคาเรสต์ (29 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโรมาเนีย ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ดินาโม บูคาเรสต์ ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คอนคอร์เดีย เชียจน่า-vs-ดินาโม บูคาเรสต์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอนคอร์เดีย เชียจน่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดินาโม บูคาเรสต์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadionul Concordia (Chiajna)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คอนคอร์เดีย เชียจน่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ใน2 นัดหลังสุดแบบยิงประตูคู่แข่งไม่ได้เลยอีกด้วยและโดนยิงรวม 2นัดไป 4ประตู ถือว่าฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาลงมากๆในตอนนี้ สภาพทีมในเกมนี้ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ เมื่อพวกเขาต้องขาดปราการหลังตัวหลักอย่าง สตีเว่น เรลยิคที่มีอาการบาดเจ็บรวกวนอยู่ และจะไม่มีกองหลังอีกหนึ่งคนอย่าง มาเตจ์ บาการิคที่ติดโทษอยู่อีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดินาโม บูคาเรสต์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านสภาพความพร้อมในเกมนี้ต้องบอกว่าพร้อมรบกันอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นศูนย์หน้าตัวหลักอย่าง คามิล บิลินสกี้ และตัวหลักอย่างคอสมิน มาไตย์ต่างพร้อมลงสนามช่วยทีมเก็บ 3คะแนนให้ได้ในเกมวันนี้ ส่วนรายชื่อนักเตะบาดเจ็บมีเพียงคนเดียวและเป็นที่เจ็บอยู่แล้วไม่น่าส่งผลอะไรต่อทีมอย่าง โจเอล โธมัส เช่นกัน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านคอนคอร์เดีย เชียจน่า ทีมอันดับ11 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมดินาโม บูคาเรสต์ ทีมอันดับ12 เช่นกัน และเกมนี้ดูแล้วเจ้าบ้านเจองานหนักแน่ๆ เพราะทีมเยือนอย่าง ดินาโม บูคาเรสต์ ได้เสมอมาแล้วถึง 2เกมติดต่อกัน ทำให้น่าจะมาเน้นในเกมนี้แบบสุดๆ ยิ่งบวกกับฟอร์มที่เจ้าบ้านเล่นกันไม่ค่อยได้เรื่องซะเลย และราคาเปิดออกมาให้ ดินาโม บูคาเรสต์ ต่อ 0/0.5 ดูแล้ววัดใจเลือกเชียร์ทีมเยือนดินาโม บูคาเรสต์ ดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : ดินาโม บูคาเรสต์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ดินาโม บูคาเรสต์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ