วิเคราะห์บอล โลก – Club Friendlies : กนิสตัน -vs- คูลบิ 04 (09/เม.ย./63)

วิเคราะห์บอล โลก – Club Friendlies

ราคาต่อรอง : คูลบิ 04 ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กนิสตัน -vs- คูลบิ 04

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กนิสตัน : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 2 เลื่อน 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คูลบิ 04 : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Mustapekka Areena (Helsinki)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: กนิสตัน 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ดูเหมือนจะได้ 11 ตัวแรกในใจแล้ว ตำแหน่งผู้รักษาประตูเป็นเบน ชาริฟ่า แนวรับมีทั้งความเร็ว และความแข็งแกร่ง นักเตะที่น่าจับตามองก็คือบานาน่า ยาย่า และอัฟฟูล นักเตะกาน่าผู้ทำประตูให้ทีมชนะในสกอร์รวมและตัวทำเกมเป็นอุสสามะ ดาร์ราชี่

ฝั่งทีมเยือน:: คูลบิ 04 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเล็กซ์ การ์เซีย กองกลาง ที่เข้ารับการผ่าตัดบริเวณโหนกแก้ม หลังจากได้รับบาดเจ็บในสัปดาห์ที่ผ่านมาที่แพ้ คารัง 0-1 ขณะที่ผู้รักษาประตูและกีเก้ ตอร์โตร่า กองหลัง และโจน เอริชและซูซาเอต้า สองกองกลาง จะโดนตัดชื่อออกจากทีม เนื่องจากเหตุผลทางแทคติก

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านกนิสตัน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคูลบิ 04 เช่นกัน และฟอร์มการเล่นไม่สู้ดีด้วยกันทั้งคู่ในช่วงนี้ แต่ชื่อชั้นค่อนข้างต่างกัน และเกมนี้กนิสตัน ได้เปรียบที่เล่นในบ้านและก็มีตัวนักเตะที่ดีกว่า แต่อย่างไรก็ตามในยามที่เจอกันเป็นทางฝั่งคูลบิ 04 ที่เล่นได้ดีกว่าตลอด และเป็นฝ่ายที่สามารถเอาชนะได้อีกต่างหาก ซึ่งดูแล้ววันนี้ก็น่าจะเป็นแบบนั้น และด้วยฟอร์มของเจ้าบ้านที่แกว่งๆแบบนี้ เชื่อว่าโอกาสที่จะเก็บเเต้มในเกมนี้ ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่าครับ

ราคาบอล : คูลบิ 04 ต่อ 0.5/1
ฟันธง : คูลบิ 04 ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ