วิเคราะห์บอล ไชน่า ซุปเปอร์ลีก : เหอหนาน เจี้ยนเย้ -vs- หวูฮั่น ซอลล์ ( 21 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไชน่า ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เหอหนาน เจี้ยนเย้ -vs- หวูฮั่น ซอลล์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เหอหนาน เจี้ยนเย้ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ หวูฮั่น ซอลล์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Zhengzhou Hanghai Stadium (Zhengzhou)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เหอหนาน เจี้ยนเย้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน เรย์มอนด์ กยาซี่ และ มุสซ่า นิจล์ ที่ยังคงบาดเจ็บอยู่ตอนนี้ส่วนรายอื่นยังคงพร้อมหน้าพร้อมตาคาดว่าจะส่ง แฟร้งค์ โบลี่ กับ โอฮี โอมอยยูอันโฟ่ ลงล่าตาข่ายเช่นเดิมส่วนแนวรุกจะใช้งานทางด้าน ยอห์น ฮู เซเตอร์ และโทนี่ บรอคแมนน์ และ โอล่า ไบร์นฮิลด์เซ่น คอยปั้นเกมเสริมจากแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : หวูฮั่น ซอลล์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านผลงานกำลังไปได้สวย 3 เกมหลังสุดชนะ2 เสมอ1 อันดับตอนนี้รั้งที่3 ของตารางมี14แต้มจาก5นัด ส่วนความพร้อมผู้เล่น ฮากอน เยฟเยน มีอาการป่วยไม่มีชื่อ ส่วน วิคตอร์ โบนิฟาเซ่ เจ็บเอ็นเข่าต้องพักยาว

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเหอหนาน เจี้ยนเย้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมหวูฮั่น ซอลล์ เช่นกัน และเหอหนาน เจี้ยนเย้ ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง หวูฮั่น ซอลล์ ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมหวูฮั่น ซอลล์ ที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ เสมอ ดูไม่แพงเลย และได้เปรียบเทียบแล้วในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : หวูฮั่น ซอลล์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ